Khoe bạn trai, Châu Tấn chuẩn bị lấy chồng?

09/05/2014 13:05 GMT+7

(TNO) Việc quyết định chia sẻ người yêu trên trang cá nhân Weibo hôm 8.5 khiến các fan không ngừng đồn thổi nàng "Hoa đán" chuẩn bị lên xe hoa.

(TNO) Việc quyết định chia sẻ người yêu trên trang cá nhân Weibo hôm 8.5 khiến các fan không ngừng đồn thổi nàng "Hoa đán" chuẩn bị lên xe hoa.

Khoe bạn trai điển trai, Châu Tấn chuẩn bị lấy chồng? 1
Nữ diễn viên Châu Tấn bất ngờ công khai người yêu - Ảnh: AFP

Châu Tấn (39 tuổi) là nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ với nhiều bộ phim nổi bật như Sắc đẹp vĩnh cửu, Có lẽ là tình yêu, Dạ yến, Phụ nữ không xấu, Phong thanh, Hoạ bì... lại có đời sống tình cảm không như ý.

Không chỉ vướng vào tin đồn tình cảm cùng các đồng nghiệp mà chuyện tình "chính thức" của cô với Lý Đại Tề, Vương Sóc… cũng không đi đến kết thúc tốt đẹp.

Sau một thời gian dài im lặng, nữ diễn viên Họa bì đã đăng tải bức ảnh của cô và một người đàn ông điển trai trên trang cá nhân với lời giới thiệu: "Đây là Archie, mong mọi người dành sự quan tâm đến anh ấy".

Quản lý của cô ngay sau đó xác nhận, Archie là bạn trai của Châu Tấn - một diễn viên người Mỹ gốc Hoa - đang sống ở Los Angeles. Bức ảnh này được chụp dịp hai người cùng đến Paris (Pháp) du lịch và cả hai đã “đồng cam cộng khổ” hơn một năm nay.

“Suốt thời gian yêu nhau, Châu Tấn thường bay đến Mỹ thăm Archie và ngược lại, cậu ta cũng bay về Trung Quốc gặp bạn gái”, một nguồn tin tiết lộ trên QQ hôm 9.5.

Ngay khi Châu Tấn “khoe bạn trai”, người yêu của cô lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, bạn trai Châu Tấn tên thật là Archie David Kao, sinh năm 1969, nổi tiếng qua các vai diễn trong CSI: Crime Scene Investigation, Power Rangers, Chicago P.D... Đặc biệt, Archie từng được tạp chí People chọn vào danh sách 100 Người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất năm 2006.

 Nguyễn Thủy

>> Châu Tấn được trao tước Hiệp sĩ văn hóa nghệ thuật Pháp
>> Châu Tấn đóng phim truyền hình 'Cao lương đỏ
>> Châu Tấn bác tin đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong
>> Triệu Vy, Châu Tấn tắm trần trong “Họa bì” 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.