Mặc gì khi vòng 1 đẫy đà?

07/03/2013 03:50 GMT+7

Vòng ngực đầy đặn luôn là sự mong muốn và cũng là lợi thế đối với bạn gái, nhưng đôi khi lại khó kiểm soát nếu chọn trang phục không phù hợp.

Chọn áo nâng ngực thích hợp. Chúng ta kết hợp sự tinh tế với thoải mái bằng cách chọn áo ngực có tính nâng đỡ tốt với gọng nhựa an toàn và kiểu dáng ôm gọn bầu vú. Có thể kết hợp với ren và mút ép thật mỏng và dây áo to bản với miếng móc rời, nếu vòng ngực bạn đạt size C.

Chọn trang phục. Ưu tiên những màu tối làm cho vóc dáng thon gọn hơn nhưng không làm mất vẻ nữ tính như màu lông chuột, xám hoặc tím, xanh ngọc, xanh thẫm. Kiểu cổ thích hợp nhất lúc này là cổ chữ V, có chiều hướng làm thon lại vòng 1 hơn là kiểu cổ chữ U. Cũng tùy theo chiều rộng của vai mà bạn có thể chọn các kiểu như sơ mi hay áo tunique để kéo dài vóc dáng. Những chất liệu như flanen, cotton, jersey, cachemire là đẹp nhất.

Đối với trang phục phần thân dưới thì bạn nên chọn kiểu váy chữ A để tạo sự nhẹ nhàng. Nếu mặc quần thì nên chọn màu tối, chất liệu nhẹ, mềm mại và cúp ống suông. Trong trường hợp không tự tin với vòng ngực to bạn có thể chọn kiểu áo đắp chéo ngực hoặc dạng áo lót ống cho những chiếc cổ hở sâu hay áo có bèo rủ trước ngực…

Thiên Lộc

>> Áo nâng ngực giúp phụ nữ tự tin hơn
>> Chọn trang phục
>> Khi chọn trang phục màu đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.