Brazil rúng động vì vụ cướp hiếp trên xe buýt

06/05/2013 11:25 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Brazil ngày 5.5 đang khẩn trương truy lùng một người đàn ông cướp của của nhiều hành khách và cưỡng hiếp một phụ nữ trên chiếc xe buýt đang chạy ở thành phố Rio de Janeiro, theo BBC.

(TNO) Cảnh sát Brazil ngày 5.5 đang khẩn trương truy lùng một người đàn ông cướp của của nhiều hành khách và cưỡng hiếp một phụ nữ trên chiếc xe buýt đang chạy ở thành phố Rio de Janeiro, theo BBC.

Các nhân chứng kể lại người đàn ông trên đã dùng súng uy hiếp khoảng 10 hành khách lên dãy ghế đầu của xe buýt, đồng thời buộc tài xế cứ tiếp tục lái xe.

Sau khi cướp tiền của, tư trang của các hành khách, y đã dùng súng tấn công một phụ nữ 30 tuổi rồi cưỡng hiếp nạn nhân này.

Theo các nhân chứng, người đàn ông trên có thể đã bị say ma túy và y đã bỏ trốn sau khi tấn công nạn nhân nữ.

Theo BBC dẫn nguồn từ cảnh sát địa phương, cảnh sát hiện đang phân tích các hình ảnh vụ việc được ghi lại trên xe buýt và chân dung nghi can đã được vẽ ra.

Vụ việc trên, xảy ra hồi cuối tuần qua, đã gây xôn xao dư luận Brazil, trở thành đề tài bàn tán trên khắp các trang mạng xã hội ở nước này.

Vụ một du khách bị cưỡng hiếp cũng tại thành phố Rio de Janeiro vào cuối tháng 3 đã làm dấy lên lo ngại về vấn đề an ninh ở đây trước các sự kiện thể thao lớn như World Cup năm tới và Olympic vào năm 2016.

Huỳnh Thiềm

>> Chính khách Ấn Độ bị cáo buộc hiếp dâm
>> Ấn Độ xử nghi phạm cưỡng hiếp
>> Hơn 100 người chết vì lạnh ở Ấn Độ
>> Xúc tiến mở đường bay trực tiếp Ấn Độ - Việt Nam
>> Một phụ nữ Ấn Độ nhảy khỏi xe lửa để tránh bị cưỡng hiếp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.