Khởi động chương trình Tư vấn mùa thi

12/01/2013 05:49 GMT+7

Trước khi bước vào những ngày tư vấn sôi động khắp các tỉnh thành và chuẩn bị cho ngày khai mạc diễn ra tại TP.HCM trong tuần sau, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2013 của Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi khởi động vào hôm nay (12.1).

Khởi động chương trình Tư vấn mùa thi
Học sinh tham gia chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên năm 2012 - Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Năm nay, chương trình chọn Trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (H.Hóc Môn) làm nơi bắt đầu với mong muốn cung cấp thông tin cần thiết đầu tiên cho những học sinh không ở ngay trung tâm.

Ông Nguyễn Minh Triết, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Chương trình của Báo Thanh Niên đến trường vào thời điểm này đáp ứng đúng nguyện vọng và nhu cầu của học sinh cùng cha mẹ các em. Những thông tin của chuyên gia tư vấn cùng đại diện các trường ĐH, CĐ chắc chắn sẽ thiết thực giúp khoảng 400 học sinh lớp 12 của trường dễ dàng chọn lựa ngành nghề và trường thi phù hợp với sở thích, khả năng và nhu cầu việc làm của xã hội. Tuy nhiên, với ý nghĩa và hiệu quả chương trình của Báo Thanh Niên, trường còn huy động toàn thể học sinh khối 11 cùng tham gia buổi tư vấn này để các em làm quen và có những bước chuẩn bị sớm cho con đường học tập, lập nghiệp của mình”.

Tham dự chương trình hôm nay có các chuyên gia đến từ các trường ĐH tại TP.HCM, gồm: PGS-TS Đặng Văn Tịnh (Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Y Dược), thạc sĩ Trần Duy Can (chuyên viên tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế), thạc sĩ Lê Ngọc Tứ (Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Sư phạm), thạc sĩ Dương Tôn Thái Dương (Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế - Luật ĐH Quốc gia TP.HCM), tiến sĩ Trần Đình Lý (Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nông Lâm), thạc sĩ Hoàng Minh Tâm (Trưởng phòng Công tác sinh viên Trường ĐH Sài Gòn), thạc sĩ Cổ Tấn Anh Vũ (Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Giao thông vận tải TP.HCM), thạc sĩ Nguyễn Văn Long Giang (Phó trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật), thạc sĩ Lê Quốc Tuấn (Trưởng khoa Công nghệ thông tin Trường CĐ Bách Việt).

THANH NIÊN 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.