Tìm kiếm đa công cụ với ASB

21/10/2004 22:41 GMT+7

Ngày nay, Internet được xem là kho tàng tri thức lớn lao của nhân loại - hầu như mọi loại thông tin, kiến thức hiện có đều có thể được lưu trữ và khai thác tại đó. Tuy nhiên, không phải lúc nào người sử dụng cũng tìm đúng cái mình cần trong mớ kiến thức phân tán khắp nơi trên Internet.

Hai cỗ máy tìm kiếm (search engine) được sử dụng phổ biến hiện nay là Google và Yahoo. Tuy nhiên, thông tin tìm được sẽ chính xác hơn nếu bạn mở rộng phạm vi sang các công cụ tìm kiếm khác. Và hãy thử sử dụng tiện ích Advance Search Bar (ASB) với khả năng tìm và tổng hợp thông tin cùng lúc từ 80 search engine tốt nhất hiện nay.

ASB rất nhỏ gọn, hoàn toàn miễn phí và được tích hợp như là một thanh công cụ (Toolbar) của trình duyệt web Internet Explorer. Cách sử dụng rất đơn giản, tiện lợi: chỉ cần gõ từ khóa (keyword) vào khung tìm và nhấn enter hoặc nhấn vào mũi tên ở mục search kế cận nếu muốn tùy biến thêm lựa chọn, ASB sẽ tìm và trao cho bạn kết quả cùng lúc của nhiều công cụ tìm kiếm khác nhau theo lựa chọn. Bên cạnh đó, ASB còn có tính năng ngăn chặn các cửa sổ popup; hỗ trợ phương thức kết nối nhanh đến các tiện ích Windows thông qua mục Tools và biểu tượng A màu đỏ bên phải; liên kết đến các webmail, games, chương trình hội thoại (chat), các trang tin tức, âm nhạc hàng đầu thế giới...

Download miễn phí chương trình tại http://www.advancedsearchbar.com/.

Nguyễn Ngọc Thanh Nghị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.