Bắt kẻ sát hại công an viên

24/07/2013 02:33 GMT+7

Ngày 23.7, Công an H.Thanh Chương, Nghệ An bắt giữ Cao Xuân Quý (39 tuổi, ngụ xã Ngọc Sơn, H.Thanh Chương) để điều tra hành vi giết người.

* Nghi phạm đâm chết người trước quán karaoke sa lưới

Nạn nhân là ông Nguyễn Trọng Điền (54 tuổi, công an viên xã Ngọc Sơn). Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 22.7, ông Điền cùng 3 công an viên của xã đến nhà ông Nguyễn Xuân Vân (ở xóm 4) đang tổ chức đám cưới cho con để nhắc nhở việc mở loa đài quá to. Tại đây, thấy một nhóm người đang uống rượu, cả 4 công an viên vào nhắc nhở thì bị nhóm người này chửi bới, lăng mạ. Khi cả 4 công an viên ra về, ông Điền bất ngờ bị Quý đợi sẵn trước cổng dùng đá, gậy đánh vào đầu gây thương tích nặng và tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Quý định bỏ trốn nhưng bị công an bắt giữ.

* Chiều 23.7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Trường Đại (ngụ tại TP.Kon Tum), là một trong những nghi phạm đâm chết anh Bùi Nhật Vũ và đâm trọng thương anh Phạm Quốc Tuấn (cùng ngụ tại TP.Kon Tum) trước quán karaoke. Chiều 21.7, trước quán karaoke Rock Việt trên đường Thi Sách, TP.Kon Tum, sau khi hát karaoke trong quán này trở ra để về, 2 anh Vũ và Tuấn bị một số người, trong đó có Đại, bất ngờ xông đến chém tới tấp khiến anh Vũ tử vong, anh Tuấn bị thương nặng.

K.Hoan - Trùng Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.