Nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30, điểm hẹn xanh giữa lòng thành phố

12/10/2013 06:00 GMT+7

Bận rộn với công việc hằng ngày, loay hoay với bộn bề lo toan của cuộc sống khiến bạn thường bỏ quên gia đình nhỏ của mình.

 
 

Hãy thắt chặt hơn tình cảm gia đình bằng một buổi picnic dã ngoại cuối tuần. Nhưng làm sao để có thể vừa tiết kiệm chi phí, thời gian vừa đem lại cho những người thân yêu những phút giây thư giãn thật thoải mái?? Nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 sẽ là địa điểm thích hợp ngay trong thành phố để bạn lựa chọn.

Với vị trí địa hình thuận lợi, bao quanh là mặt hồ yên ả nấp mình trong những lũy tre xanh mát cùng những hàng cau thẳng đứng vươn mình đón gió, nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 đưa bạn vào thế giới tự nhiên để hít thở không khí trong lành hòa cùng cỏ cây, rồi thư giãn với thú câu cá, thưởng thức những đặc sản miền quê thật đặc sắc. Ngoài nhu cầu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cho các gia đình, nơi đây còn phục vụ cho các sự kiện hội nghị, hội họp công ty hay tổ chức cưới hỏi giữa một không gian thoáng đãng, đậm đà hương vị đồng quê.

Ấn tượng đầu tiên khi quý khách đến đây, bên cạnh môi trường sinh thái xanh, sạch, bãi giữ xe rộng rãi, khu nhà lớn có thể dùng cho tiệc cưới hỏi, hội nghị với sức chứa trên 500 người, nhà hàng còn có khu vui chơi riêng cho trẻ em, thanh thiếu niên hiếu động cùng dịch vụ câu cá giải trí vô cùng hấp dẫn. Là một người có kinh nghiệm 10 năm trong kinh doanh lĩnh vực ăn uống và sở hữu đến 5 nhà hàng của riêng mình, anh Mai Tấn Đức, chủ nhà hàng rất tinh tế chọn lối thiết kế kiểu nhà nổi Thuỷ Tạ là những căn phòng riêng biệt, lịch sự, đầy đủ các tiện nghi phục vụ nhu cầu giải trí như karaoke, hệ thống tivi nối cáp phục vụ nhu cầu giải trí thể thao qua truyền hình và đàn ca tài tử. Các khu nhà nổi được thiết kế quanh hồ là địa điểm lý tưởng để câu cá xả stress. Còn gì thú vị hơn khi ngồi cùng những người thân yêu trong căn nhà chòi lợp lá, sàn gỗ ngắm nhìn dòng nước trong xanh mát mẻ thả ít mồi câu và quan sát từng đàn cá thi nhau đớp mồi, quẫy đuôi.

 
 

Đến với nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 chắc chắn bạn sẽ có cảm giác vô cùng thú vị khi chính tay mình câu được cá. Vừa câu cá bạn vừa có thể yêu cầu đầu bếp chế biến ngay “chiến lợi phẩm” của mình thành những món ăn thơm ngon, hấp dẫn như: nướng, lẩu, om, mẻ, rang muối…Vừa dong cần hóng gió mát vừa nhâm nhi một chầu thật rôm rả, vui vẻ ngay tại chỗ cùng bạn bè và gia đình. Sở hữu cho mình những đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 còn hấp dẫn bạn bởi thực đơn hết sức phong phú, đầy nét tinh hoa ẩm thực Việt trong từng món ăn. Bên cạnh thời gian hoạt động từ từ 9h – 23h, thuận tiện cho tất cả mọi quý khách đến  giải trí, nơi đây còn có chính sách ưu đãi giảm giá từ 10%-20% cho những vị khách VIP, khách hàng thường xuyên của nhà hàng.

Sau một thời gian hoạt động theo phương châm “kết hợp giữa yếu tố hiện đại và thiên nhiên hoang sơ, cải tạo và gìn giữ môi trường”, nhà hàng sinh thái câu cá giải trí 30 vui mừng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách. Để hoàn thiện và phát triển hơn , nhà hàng cam kết sẽ luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho quý khách những dịch vụ giải trí tốt nhất.

Nhà Hàng Sinh Thái Câu Cá Giải Trí 30
C11/33 Nguyễn Văn Linh, Xã Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
ĐT: 08.6277 3392- DĐ: 0915 525 044

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.