Trend Micro công bố dịch vụ Web App Security

20/06/2013 13:57 GMT+7

(TNO) Hãng bảo mật Trend Micro vừa công bố dịch vụ Web App Security, bao gồm khả năng cung cấp dịch vụ quét tự động, kiểm tra bảo mật chuyên sâu, bảo vệ ứng dụng tự động và các chứng chỉ số SSL không giới hạn.

(TNO) Hãng bảo mật Trend Micro vừa công bố dịch vụ Web App Security, bao gồm khả năng cung cấp dịch vụ quét tự động, kiểm tra bảo mật chuyên sâu, bảo vệ ứng dụng tự động và các chứng chỉ số SSL không giới hạn. 

Theo Trend Micro Blog ngày 20.6, Web App Security nằm trong giải pháp bảo mật trung tâm dữ liệu và thông tin điện toán đám mây, dịch vụ này có khả năng phát hiện các ứng dụng web nguy hiểm và các mã độc trong các ứng dụng web.

Ngoài ra, Web App Security còn có khả năng tự động bảo vệ máy tính của người dùng ở cấp nền tảng và tích hợp riêng vào các tường lửa trên những ứng dụng web, nhằm cung cấp một vòng bảo vệ khép kín đơn giản để nhà quản trị có thể quản lý và dễ dàng triển khai.

Hiện tại, Web App Security chỉ mới được Trend Micro cung cấp cho người dùng ở thị trường Bắc Mỹ và sẽ được triển khai trên toàn cầu trong năm 2014.

Thành Luân

>> Trend Micro tung ra ứng dụng bảo mật mới
>> Hàng loạt hãng bị cáo buộc vi phạm bản quyền bảo mật hai lớp
>> Samsung tích hợp bảo mật vân tay cho smartphone
>> Đến lượt Microsoft xác nhận bị tấn công bảo mật
>> Oracle phát hành bản vá lỗi bảo mật Java

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.