Kinh hoàng vụ một phụ nữ khuyết tật bị giam cầm chung với thú vật

19/06/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ khuyết tật và con của cô ấy bị ép làm việc như nô lệ và sống trong nhà kho chung với những con vật nguy hiểm suốt hai năm tại một căn nhà ở thành phố Ashland, bang Ohio (Mỹ).

(TNO) Một phụ nữ khuyết tật và con của cô ấy bị ép làm việc như nô lệ và sống trong nhà kho chung với những con vật nguy hiểm suốt hai năm tại một căn nhà ở thành phố Ashland, bang Ohio (Mỹ).

Người phụ nữ khuyết tật này bị bệnh về não lúc 16 tuổi sau một vụ tai nạn, khiến cô ngu ngơ như một cô gái 13-14 tuổi, theo hãng tin AP.

Bốn nghi phạm tuổi từ 26-33, đang hầu tòa, đã đánh đập, hành hạ, và ép người phụ nữ làm việc nhà như một nô lệ, hăm dọa sẽ cho rắn cắn chết nếu không phục tùng bọn chúng.

Bọn chúng còn ép người phụ nữ đánh đập chính đứa con của mình rồi quay video lại, đe dọa nếu trốn thoát sẽ công bố video này cho cảnh sát.

Các công tố viên cho biết hiện vẫn chưa rõ vì sao các nghi phạm trên có thể lừa người phụ nữ vào sống chung trong căn hộ ở thành phố Ashland kể từ tháng 5.2011.

Các nghi phạm còn lấy tấm thẻ trợ cấp người khuyết tật của chính phủ từ người phụ nữ, rút sạch tiền của cô.

Người phụ nữ và đứa con còn bị buộc ăn thức ăn của chó hoặc đồ ăn thừa của bọn nghi phạm, ngủ chung với những con trăn, rắn độc, các con chó dữ... trong nhà kho.

Đến tháng 12.2012, người phụ nữ trốn thoát khỏi "địa ngục trần gian" sau khi ra ngoài mua đồ cho các nghi phạm này.

Cô đã cố tình lấy cắp một thỏi kẹo trong siêu thị để bị cảnh sát bắt, rồi sau đó nói với cảnh sát rằng cô không muốn trở về nhà vì những “người bạn cùng phòng” quá ác độc với cô.

“Chúng tôi phải khẳng định rằng nô lệ thời hiện đại vẫn tồn tại xung quanh chúng ta. Những nghi phạm này đã đối xử với người phụ nữ và đứa con của cô còn tệ hơn súc vật”, theo AP dẫn lời công tố viên Steven Dettelbach, người thụ lý vụ án.

Bốn nghi phạm, bao gồm một phụ nữ, bị buộc tội bắt cóc, giam giữ trái phép, tra tấn người phụ nữ khuyết tật và đứa con của cô.

Mới đây, dư luận Mỹ không khỏi bàng hoàng trước vụ bắt cóc, giam giữ trái phép, tra tấn và hãm hiếp ba phụ nữ trong suốt 10 năm ở thành phố Cleveland, bang Ohio.

Phúc Duy

>> Vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ: Nạn nhân bị biệt giam, hãm hiếp, đánh đập...
>> Hé lộ thêm nạn nhân thứ tư trong vụ bắt cóc chấn động nước Mỹ
>> Nghi can vụ bắt cóc chấn động ra tòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.