Bột giặt Ariel Mới xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM

17/06/2013 14:37 GMT+7

Ngày 15.6.2013 trong hành trình “Thách thức các vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam, Đại sứ thương hiệu cho bột giặt Ariel Mới tại Việt Nam, nữ diva nhạc Việt - ca sỹ Mỹ Linh cùng diễn viên múa Linh Nga, Hoa hậu mai Phương Thúy và hàng nghìn phụ nữ trong cả nước đã sẵn sàng thách thức các vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam.

Hành trình “Thách thức những vết bẩn cứng đầu tại Việt Nam” xuyên Việt đã được Tổ chức Guinness Thế giới xác nhận Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM về số người giặt tấm vải bẩn lớn nhất cùng lúc. Với tổng chiều dài vải 400m, 1.968 người đã tham gia giặt những vết bẩn cứng đầu như vết mực xanh, vết bùn đất, sô-cô-la, nước cam, nước cà rốt, cà phê, cà ri, v.v.. Trong thời gian ngắn, các vết bẩn đã bị đánh bật với bột giặt Ariel mới chỉ trong 1 bước giặt, giúp tấm vải khổng lồ trở nên sạch như mới và xác lập Kỷ lục Thế giới mới.

Bột giặt Ariel Mới xác lập Kỷ lục Guinness Thế giới tại TP.HCM 

Ariel là nhãn hiệu giặt số 1 châu u * được giới thiệu vào thị trường Việt Nam với công thức đặc biệt kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành 1 bước duy nhất **. Ông Emre Olcer, Tổng Giám đốc Công ty P&G Việt Nam cho biết: “Bột giặt Ariel Mới ra đời chính là một bước tiến đột phá trong công nghệ và là sự tự hào của tập đoàn P&G. Bột giặt Ariel Mới đã mang lại cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới và phụ nữ Việt Nam sự nhẹ nhàng trong giặt giũ, có thêm nhiều thời gian cho gia đình và giúp cuộc sống họ tốt đẹp hơn”.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.facebook.com/VietnamAriel. 

Đông Thảo

(*) Ariel, nhãn hiệu giặt số 1 châu u. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28/02/2013 đến 28/02/2014.
(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

>> Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu
>> Phát hiện bột giặt và nước rửa chén giả
>> Bắt vụ buôn bán bột giặt giả
>> Phát hiện bột ngọt, bột giặt giả, thuốc lá lậu
>> Bắt lò sản xuất bột ngọt, bột giặt giả
>> Phát hiện gần 3 tấn bột ngọt, bột giặt giả

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.