LG sắp trình làng smartphone 3 GB RAM đầu tiên

03/07/2013 19:24 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất LG (Hàn Quốc) vừa thông báo đang chuẩn bị tung ra một dòng siêu smartphone mới, với bộ nhớ RAM lên đến 3 GB và hỗ trợ cả công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced.

(TNO) Nhà sản xuất LG (Hàn Quốc) vừa thông báo đang chuẩn bị tung ra một dòng siêu smartphone mới, với bộ nhớ RAM lên đến 3 GB và hỗ trợ cả công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced.

Theo PhoneArena ngày 3.7, mẫu smartphone mới của LG có tên gọi đầy đủ là LG Optimus G2, và nếu dòng máy này xuất hiện thì nó cũng là sẽ mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ bộ nhớ RAM lên đến 3 GB.

Với 3 GB RAM được tích hợp, LG Optimus G2 có khả năng chạy đa nhiệm cực tốt như: Vừa xem được video Full HD vừa chơi game và xử lý các công việc khác trên máy một cách dễ dàng.

Được biết, LG cũng là hãng sản xuất từng công bố dòng smartphone tích hợp 2 GB RAM sớm nhất trên thế giới, là mẫu máy LG Optimus LTE 2 vào năm ngoái.

Mặc dù LG chưa cho biết khi nào sẽ tung ra dòng Optimus G2 với 3 GB RAM, nhưng theo một số nguồn tin ban đầu, nhiều khả năng mẫu máy này sẽ được công bố ngay sau khi bản Galaxy S4 LTE-Advanced bán ra ở thị trường Hàn Quốc.

Điều này có nghĩa là Optimus G2 với 3 GB RAM sẽ xuất hiện ngay trong tháng 7 này.

Thành Luân

>> LG trình làng bản Nexus 4 màu trắng
>> LG ra mắt Opimus L4 II
>> Rộ tin LG sản xuất điện thoại Google Nexus 5
>> iPhone 5S hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced
>> Galaxy S4 LTE-Advanced trình làng
>> Hoãn mua Galaxy S4 để chờ LTE-Advanced

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.