Parallels Desktop đã hỗ trợ Mac OS X 10.9

20/06/2013 20:04 GMT+7

(TNO) Mac OS X 10.9 (tên mã là Mavericks) hiện nay chỉ mới có phiên bản thử nghiệm dành cho các lập trình viên, nếu muốn cài và dùng thử hệ điều hành này nhưng lại lo lắng nó có chạy ổn định hay không, thì có thể nhờ đến sự trợ giúp của Parallels Desktop.

Theo CNet ngày 20.6, Parallels Desktop là một ứng dụng nổi tiếng giúp người dùng cài và chạy giả lập một hệ điều hành trên Windows, Mac. Hiện tại, ứng dụng này vừa có bản cập nhật mới hỗ trợ hệ điều hành Mavericks.

 
Người dùng có thể thử trải nghiệm Mac OS X 10.9 trong ứng dụng Parallels Desktop - Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, bản cập nhật mới của Parallels Desktop có dung lượng khoảng 325 MB, được tiến hành cài đặt bằng cách mở ứng dụng Parallels Desktop lên sau đó bấm vào tùy chọn "Check for Updates" trong menu làm việc chính của chương trình.

Khi nâng cấp xong, Parallels Desktop sẽ cho người dùng thực hiện cài đặt phiên bản Mountain Lion (Mac OS X 10.8) trong môi trường máy ảo, sau đó tiếp tục cập nhật lên phiên bản Mavericks để người dùng trải nghiệm.

Lưu ý: để nâng cấp lên phiên bản Mavericks trong ứng dụng Parallels Desktop, người dùng cần phải có một tài khoản Apple ID (có thể tạo miễn phí).

Theo tuyên bố của Apple, phiên bản Mac OS X 10.9 Marvericks sẽ chính thức được phát hành cho người dùng vào mùa thu năm nay.

Thành Luân

>> Apple trình làng bản Mac OS X 10.9 Maverick
>> Trình duyệt web Camino bị khai tử trên Mac OS X
>> Các dòng Logitech G đã hỗ trợ Mac OS X
>> Mac OS X 10.9 sẽ có Siri và Apple Maps
>> Hai canh bạc mới của Apple và Sony
>> Apple công bố iOS 7: Giao diện mới, thiết kế mới, biểu tượng mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.