Nhiều chương trình ca nhạc dành tặng phái đẹp dịp 8.3

07/03/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3 năm nay, phái đẹp sẽ có nhiều lựa chọn với hàng loạt chương trình ca nhạc quy tụ các ca sĩ tên tuổi diễn ra tại TP.HCM và Hà Nội.

(TNO) Trong dịp Quốc tế phụ nữ 8.3 năm nay, phái đẹp sẽ có nhiều lựa chọn với hàng loạt chương trình ca nhạc quy tụ các ca sĩ tên tuổi diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

Tại Hà Nội, hàng loạt chương trình ca nhạc đặc sắc sẽ diễn ra trong dịp này. Đêm gala Ngàn lời yêu thương diễn ra vào tối ngày 8.3 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia sẽ có sự tham gia của những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Tuấn Ngọc, Thanh Lam, Hồng Nhung, Thu Minh, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Tùng Dương, Trần Lập... Đêm nhạc diễn ra theo ba chủ đề chính: Phụ nữ, Tình yêu và Mùa xuân với sự dàn dựng của nhạc sĩ Huy Tuấn.

Cùng lúc đó, chương trình Men show - Nhạc xưa diễn ra tại rạp Công nhân sẽ mang đến món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng cho phái đẹp qua giọng hát của bốn nam ca sĩ là Đàm Vĩnh Hưng, Tấn Minh, Minh Quân và Trọng Tấn.

 
Hồng Nhung đắt sô dịp 8.3 - Ảnh: K.S.

Ngoài ra còn có hai chương trình dài hơi là Ru tình (diễn tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội vào ngày 7 và 8.3) với sự tham gia của Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hà Trần, Mỹ Linh... và chương trình Thương lắm tóc dài ơi (ba đêm diễn tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào các ngày 6, 7 và 8.3) với sự góp mặt của NSƯT Việt Hoàn, Anh Thơ, Trọng Tấn, Quang Linh, Ngọc Anh, quán quân Giọng hát Việt Hương Tràm....

Tại TP.HCM, trong buổi tối 8.3 sẽ có đêm nhạc thính phòng đặc biệt của hai ca sĩ Hồng Vy, Tuấn Anh với chủ đề Amore Musica - Tình yêu và âm nhạc diễn ra tại Nhạc viện TP.HCM.

Trong đêm diễn này, khán giả yêu nhạc cổ điển sẽ được thưởng thức những tác phẩm kinh điển của dòng nhạc thính phòng và opera.

Những khán giả yêu thích sự sôi động có thể chờ thêm một ngày để thưởng thức chương trình m nhạc và Bước nhảy tháng 3 với chủ đề Vũ điệu hoa hồng diễn ra vào lúc 20 giờ 30 ngày 9.3 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Chương trình có sự tham gia của Mỹ Tâm, Bảo Thy, Đông Nhi, Thu Thủy, Minh Hằng, ca sĩ hải ngoại Ngọc Liên và những giọng ca nữ đến từ các cuộc thi lớn như giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 Hạ Trâm, á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương, top 3 Vietnam Idol 2010 Lều Phương Anh, á quân Giọng hát Việt Đinh Hương...


Mỹ Tâm sẽ góp phần sôi động trong ngày 8.3 - Ảnh: Minh Nguyễn

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn và Phan Luân cùng hai nhóm nhạc The MenLa Thăng sẽ dành tặng những món quà âm nhạc bất ngờ cho các khán giả nữ.

Trong khi các sân khấu tại TP.HCM có phần kém náo nhiệt dịp 8.3 thì các phòng trà sôi động hẳn lên với nhiều chương trình dành riêng cho phái đẹp: Đêm nhạc Mẹ và Em diễn ra ngày 7.3 tại phòng trà Nam Quan; chương trình Quốc tế phụ nữ với Cẩm Ly - Quốc Đại - Trấn Thành vào ngày 8.3 cũng tại phòng trà Nam Quang; đêm nhạc Mừng ngày 8.3 tại phòng trà We vào tối 8.3; đêm nhạc Những tình khúc hay nhất dành tặng phụ nữ tôi yêu vào ngày 8.3 tại phòng trà Tiếng Xưa...

Thiên Hương

>> Dáng ngọc cho ngày 8.3
>> Victoria Healthcare ưu đãi cho khách hàng nữ nhân ngày 8.3
>> Quà tặng ý nghĩa dành cho phụ nữ nhân ngày 8.3
>> Nhiều chương trình hấp dẫn ngày 8.3
>> Nhộn nhịp thị trường hoa ngày 8.3
>> Quà tặng 8.3: Tổ yến thật lên ngôi
>> Sự kiện tuần này (từ 4.3 dến 8.3)
>> Sao tưng bừng hát mừng ngày 8.3
>> Ngày 8.3 của vợ lính DK
>> 8.3 của các cua-rơ nữ: Đầy nắng và gió

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.