Người mẫu Anh đột tử ở tuổi 25

08/04/2014 09:50 GMT+7

(TNO) Người mẫu kiêm phát thanh viên Peaches Geldof vừa mất đột ngột tại nhà riêng ở Anh. Cô là con gái ngôi sao nhạc rock Bob Geldof nổi tiếng.

(TNO) Người mẫu kiêm phát thanh viên Peaches Geldof vừa mất đột ngột tại nhà riêng ở Anh. Cô là con gái ngôi sao nhạc rock Bob Geldof nổi tiếng.

Nữ người mẫu Anh đột tử ở tuổi 25
Peaches Geldof, người mẫu kiêm phát thanh viên - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, Peaches Geldof vừa đột tử ở tuổi 25 tại nhà riêng của cô ở hạt Kent (Anh) vào trưa 7.4 (giờ địa phương). Thông tin đã được gia đình cô xác nhận.

Cảnh sát hạt Kent đang điều tra nguyên nhân cái chết của cô người mẫu trẻ, nhưng bước đầu họ nhận định đây là một trường hợp không có dấu hiệu khả nghi.

Peaches thường xuyên tham gia tiệc tùng ở London. Tuy nhiên, cô hoàn toàn không sử dụng chất kích thích.

Peaches Geldof là con gái thứ hai của nghệ sĩ nổi tiếng Bob Geldof và phát thanh viên Paula Yates. Mẹ mất khi Peaches mới 11 tuổi. Cha cô, Bob Geldof cũng là người sáng lập tổ chức từ thiện Band Aid.

Peaches đã kết hôn hai lần. Cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài 6 tháng. Cuộc hôn nhân thứ hai với ca sĩ nhạc rock Thomas Cohen. Vợ chồng cô hiện có hai bé trai đều dưới 2 tuổi.

Ngoài công việc chính là người mẫu và phát thanh viên, Peaches còn đang tập tành làm báo. Cô tham gia viết cho các tờ Daily Telegraph, The GuardianMother & Baby.

Sau khi Peaches ra đi đột ngột, tài khoản Twitter của cô ngay lập tức ngập tràn những thông điệp thương tiếc từ người hâm mộ.

Những người bạn trong làng giải trí như Lorde, Lily Allen, Ellie Goulding, Fearne Cotton, Kelly Osborne... cũng bày tỏ sự bất ngờ và đau buồn trước cái chết của Peaches. Giọng ca 17 tuổi Lorde chia sẻ trên Twitter “Chị là một người đáng yêu và luôn thân thiện với em. Hãy yên nghỉ, Peaches”.

Nhật Hằng

>> Nam diễn viên Hàn Quốc chết tại nhà trọ nghi do tự tử
>> Người mẫu Ukraine ngỡ ngàng với áo dài Việt
>> Triệu phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn… 60 tuổi
>> Nữ phát thanh viên “không che mặt” đầu tiên của Ai Cập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.