Nokia Asha 302 - kết nối mạng xã hội dễ dàng, giá hợp lý

30/05/2012 09:14 GMT+7

Những ai yêu thích mạng xã hội sẽ khá ngạc nhiên bởi những tính năng Nokia Asha 302 mang lại, bởi thiết bị đã được cài sẵn Flickr, Twitter và Facebook. Khác hẳn với các điện thoại dòng phổ thông ngoài thị trường, đây là 3 ứng dụng xã hội thật sự chứ không phải là các phím tắt với đường dẫn đến các trang web thường có.

Nokia Asha 302 - Quán quân mạng xã hội

Điểm nổi bật của Nokia 302 chính là khả năng chat cùng lúc 06 tài khoản khác nhau như Facebook Chat, Yahoo Messenger, Ovi chat, Google Talk, Window Messenger và MyspaceIM mà không cần phải thoát (sign-out) ở bất kỳ một tài khoản nào. Ứng dụng nhắn tin Whatsapp đang được giới trẻ yêu thích hiện nay được cài sẵn trên Nokia Asha 302, cho phép bạn gửi tin nhắn, hình ảnh, video hay tập tin miễn phí. Đây là một giải pháp vô cùng hiệu quả cho những ai giao tiếp nhiều trong thế giới ảo.   

 Nokia Asha 302 – kết nối mạng xã hội dễ dàng, giá hợp lý  1
Nokia Asha 302 với bộ vỏ kim loại cao cấp gồm 5 màu phù hợp với giới trẻ: xám đen, xanh nhạt, đỏ, trắng và vàng đồng

Ngoài ra, với bàn phím Qwerty kết hợp một số phím tắt vô cùng tiện dụng: contacts, social, phím truy cập nhanh Bluetooth và Wifi, Nokia Asha 302 còn lướt web cực nhanh với trình duyệt Nokia Browser và chip xử lý 1 GHz cho phép duyệt web mượt mà dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí. Có thể nói thật khó để tìm được 1 điện thoại cơ bản cùng giá bên ngoài mà vẫn đảm bảo nhiều tính năng cơ bản như Nokia Asha 302.

Bạn trẻ nói gì về mạng xã hội

Lê Duy Hải (21 tuổi, dancer) 

 Nokia Asha 302 – kết nối mạng xã hội dễ dàng, giá hợp lý  2

Một ngày của mình khá bận rộn với lịch học ở trường, lịch tập và diễn với vũ đoàn. Từ Hà Nội vào Nam sống, mình cũng không có nhiều thời gian rảnh rỗi để gặp gỡ, kết bạn. Chủ yếu vẫn phải nhờ internet, đặc biệt là facebook mới đỡ “cô đơn nơi xứ người”. Một chiếc điện thoại phải “kham” một lúc nhiều nhiệm vụ: vừa nghe - gọi - nhắn tin, vừa cập nhật facebook, lướt web, chat chit… khó mà “em” nó đủ sức (sức chính là pin đấy) để theo mình cả ngày. Chính vì vậy mình rất yêu mến “bạn tri kỷ” theo mình 24/24 - chính là chiếc điện thoại Nokia Asha 302 hỗ trợ kết nối 3,5G và Wifi, lại thêm pin “khỏe” giúp mình online nhanh - gọn - lẹ suốt ngày, khỏi lo bị “tự kỷ”.

Nokia Asha 302 vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 3/2012 với một mức giá cực kì hấp dẫn: 2.799.000 đồng. 

Minh Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.