Xử người theo luật rừng

06/07/2012 03:21 GMT+7

Khoảng 0 giờ ngày 5.7, nhiều người dân trên đường ĐT 743, P.Phú Hòa và Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) chứng kiến 4 người cầm tuýp sắt vây đánh 2 thanh niên, gây náo loạn cả khu vực.

Tại hiện trường, một nam thanh niên bị 4 người đánh gục trên đường, người còn lại may mắn chạy thoát thân. Sau khi đánh gục đối phương, 4 tên côn đồ lột áo, trói tay người bị đánh rồi chở bằng xe máy đến bỏ lại trước cổng Công an P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một). Khi công an hỏi lý do mang người bị đánh đến trước cổng mà không vào trình báo thì một người tên T. (trong nhóm 4 người - PV) lớn tiếng nói với công an và nhận là đã đưa người bị đánh đến đây.

Theo một nguồn tin, nhóm côn đồ trên hiện cư ngụ tại TP.Thủ Dầu Một. Trong số đó có người tên T. là đối tượng cộm cán có số má trên địa bàn, hiện đang làm trong một quán bar ở Bình Dương. Theo tìm hiểu, trước khi xảy ra vụ đánh người, trước cửa nhà bà T.T.P (ngụ KP.5, Phú Lợi, người nhà của T.) có một nhóm người say rượu cãi vã, gây mất trật tự. Khi bà P. ra yêu cầu nhóm người này giải tán thì bị chửi lại và dùng đá ném vào cửa cuốn. Bực tức, bà P. điện thoại kêu T. và Cảnh sát 113 đến giải quyết. Khi cảnh sát chưa có mặt, thì T. cùng với một số người khác đến trước, dùng tuýp sắt vây đánh người thanh niên trên.

Sáng qua, các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết, sau khi được cấp cứu tỉnh lại thì người thanh niên bị đánh đã tự động rời khỏi bệnh viện nên không rõ lai lịch.

Đỗ Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.