Vinagin.com mang sức khỏe cho mọi gia đình

09/01/2013 05:35 GMT+7

Từ xa xưa, sâm đã được sử dụng như là dược liệu hỗ trợ hiệu trị nhiều bệnh và đứng hàng đầu trong bốn vị thuốc bổ của đông y, đó là sâm, nhung, quế, phụ.

Chính vì thế, các loại nhân sâm và những sản phẩm được chế biến từ nó luôn được người sử dụng lựa chọn khi cần tẩm bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe. Trên thế giới có rất nhiều loại nhân sâm như: sâm Triều Tiên, Hồng Sâm, Bạch Sâm và đặc biệt là sâm Ngọc Linh, một loại thần dược quý hiếm được các nhà khoa học phát hiện tại vùng đất Quảng Nam, Kon Tum.

Ra đời với mục đích quảng bá ngày càng rộng rãi tính năng ưu việt của ”món quà thiên nhiên” ban tặng, Vinagin.com cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sâm Ngọc Linh chính hiệu, được Bộ Y Tế  chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm và Trung Tâm Dược liệu TP.HCM chứng nhận là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Theo hàng loạt các công trình nghiên cứu khoa học tại Việt Nam cũng như tại nhiều viện nghiên cứu hàn lâm khoa học trên thế giới, sâm Ngọc Linh là loại đặc biệt quý hiếm. Nó mang đến những tính năng vô cùng tuyệt hảo để tăng lực, phục hồi sự suy giảm chức năng giúp cho tình trạng của cơ thể trở lại bình thường, kích thích hệ miễn dịch, chống lão hóa, phòng chống ung thư, tăng thị lực, sức đề kháng, nâng cao huyết áp ở người bị huyết áp thấp... Đặc biệt, sâm Ngọc Linh có những tính năng mà sâm Triều Tiên và sâm Trung Quốc không có là tính kháng khuẩn, chống trầm cảm, giảm lo âu, hiệp lực tốt với thuốc kháng sinh, thuốc trị bệnh tiểu đường.

 Vinagin.com mang sức khỏe cho mọi gia đình1

Vinagin.com mang sức khỏe cho mọi gia đình2

Qua một quá trình xây dựng và trưởng thành , công ty luôn chú trọng, đầu tư phát triển nguồn nhân lực và sản phẩm của các cơ sở cung cấp nhân sâm uy tín để đảm bảo nguồn hàng phục vụ khách hàng. Tầm quan trọng của loại phương thuốc quý hiếm này được Vinagin.com nhận thức rõ ràng và không ngừng nghiên cứu để phát triển hệ thống danh mục sản phẩm, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những mặt hàng nhân sâm Ngọc Linh phong phú, đa dạng mà vẫn giữ được nét tinh túy, sự nguyên chất của nó: sâm Ngọc Linh tươi, sâm Ngọc Linh khô, rượu sâm Ngọc Linh, sâm Ngọc Linh ngâm mật ong, nước uống sâm Ngọc Linh...

Thương hiệu Vinagin.com ngày càng được khẳng định và đứng vững trên thị trường trong nước, là người bạn tin cậy của người tiêu dùng cũng như là đối tác tốt, hợp tác bền vững và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Đó là thành quả xứng đáng nhận được sau mọi nỗ lực của các thành viên trong công ty và đội ngũ cán bộ quản lý.

Phương châm “tất cả vì sức khỏe của khách hàng”, Vinagin.com hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tính nhiệm sử dụng cũng như hợp tác, ủng hộ nhiều hơn nữa của quý khách hàng gần xa.

Để biết thêm thông tin khách hàng có thể truy cập website: www.vinagin.com.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Trao bằng độc quyền sáng chế quy trình trồng sâm Ngọc Linh
>> Mời doanh nghiệp tham gia phát triển sâm Ngọc Linh
>> Khan hiếm cây sâm Ngọc Linh giống
>> Trồng thành công sâm Ngọc Linh vô tính ở Lâm Đồng
>> Thăm "vương quốc" sâm Ngọc Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.