Nghi phạm hiếp dâm bị chôn sống cùng nạn nhân

08/06/2013 05:57 GMT+7

(TNO) Một nghi phạm hiếp dâm và giết người đã bị chôn sống trong huyệt mộ của nạn nhân bởi những dân làng phẫn nộ ở Bolivia, theo các tường thuật.

(TNO) Một nghi phạm hiếp dâm và giết người đã bị chôn sống trong huyệt mộ của nạn nhân bởi những dân làng phẫn nộ ở Bolivia, theo các tường thuật.

Santos Ramos, 17 tuổi, đã được cảnh sát Bolivia nghi ngờ là hung thủ trong cái chết của bà Leandra Arias Janco, 35 tuổi.

Tuy nhiên, hơn 200 dân làng đã tự tay thực thi “công lý” bằng cách bắt giữ thiếu niên nói trên trong tang lễ của nạn nhân vào đêm 5.5 và chôn sống.

Dân làng Colquechaca thuộc tỉnh Potosi nằm trên cao nguyên phía nam của Bolivia sau đó đã chặn một con đường để ngăn cản cảnh sát và các công tố viên đến khu vực, theo một quan chức.

Một nhân chứng giấu tên cho biết Ramos đã bị trói tay trước khi bị ném xuống huyệt mộ, vốn được lấp đất lại sau đó.

Theo AP, nhà chức trách đã truy tố hai người đàn ông cầm đầu nhóm người chôn sống nghi phạm. Milton Jara, một công tố viên ở khu vực nói Casiano Sandi và Felicia Vargas cũng bị truy tố tội kích động đám đông.

Tục hành hình kiểu lynch thường xuyên xảy ra tại các khu vực nông thôn và nghèo đói ở Bolivia vì thiếu sự hiện diện của cảnh sát.

Sơn Duân

>> Vụ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ: Bắt 3 nghi phạm
>> Vì sao hiếp dâm tập thể tại Ấn Độ bùng phát?
>> Nữ du khách Mỹ bị hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Ở tù oan 12 năm về "tội" giết người rồi hiếp dâm
>> Bắt nghi can gây ra nhiều vụ cướp, hiếp dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.