iPad 1 bản tân trang được bán giá 149 USD

08/06/2013 07:16 GMT+7

(TNO) Trang DailySteals ngày 8.6 vừa đăng tải thông tin mở bán lô hàng của phiên bản iPad 1 tân trang (refurbished) với giá chỉ 149 USD.

(TNO) Trang DailySteals ngày 8.6 vừa đăng tải thông tin mở bán lô hàng của phiên bản iPad 1 tân trang (refurbished) với giá chỉ 149 USD.

Theo CNet, đây là thông tin hấp dẫn cho những người đam mê sản phẩm của Apple nhưng lại muốn bỏ ra chi phí thấp, bởi phiên bản refurbished có chất lượng gần như tương đương với phiên bản mới.


Steve Jobs giới thiệu chiếc iPad thế hệ đầu tiên - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, chính sách của Apple đối với sản phẩm refurbished là vẫn hỗ trợ bảo hành trong vòng một năm, tương tự như phiên bản mới.

Refurbished là thuật ngữ để nói đến một sản phẩm khi sản xuất ra chưa đạt được yêu cầu của nhà sản xuất, hàng trưng bày, hàng bị lỗi kỹ thuật nhỏ... sau đó được nhà sản xuất gom lại và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất gốc.

Theo DailySteals, lô hàng iPad 1 mà họ vừa chào bán là phiên bản 16 GB chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, đây cũng sản phẩm máy tính bảng iPad thế hệ đầu tiên do chính cố giám đốc điều hành Apple - ông Steve Jobs giới thiệu.

iPad 1 cũng là sản phẩm khơi mào cho trào lưu sử dụng máy tính bảng bùng nổ ngày nay. Sản phẩm này được công bố vào năm 2010 với giá bán là 499 USD cho bản 16 GB chỉ có kết nối Wi-Fi.

Thành Luân

>> Thiết kế iPhone 5, iPhone 5S đã có từ thời Steve Jobs
>> Cuộc đời Steve Jobs vào truyện tranh manga
>> Apple tưởng nhớ Steve Jobs bằng đoạn phim truyền cảm
>> “Fan cuồng” dựng tượng Steve Jobs ở Hà Nội
>> iPad mini thế hệ 2 trễ hẹn
>> iPad 5 mỏng và nhẹ hơn iPad 4
>> Google Now cập bến iPhone, iPad
>> Xông vào nhà, xịt hơi cay cướp iPad
>> Phụ kiện tăng 10 lần tiêu cự cho iPad

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.