V.Music làm phim ca nhạc "Sài Gòn trong tôi"

06/05/2013 15:23 GMT+7

(TNO) Ngày 6.5, nhóm V.Music cho biết họ sẽ hoàn tất dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nay bằng kế hoạch tung ra bộ phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi vào giữa tháng 5 này.

(TNO) Ngày 6.5, nhóm V.Music cho biết họ sẽ hoàn tất dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nay bằng kế hoạch tung ra bộ phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi vào giữa tháng 5 này.

>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo

Sau hơn 3 tháng thực hiện, dự án Sài Gòn trong tôi - TP.HCM hôm nay của nhóm V.Music đã gặt hái được những thành công đáng kể.

Theo V.Music, tính đến thời điểm này, dự án đã thực hiện được 3 trong số 4 hoạt động chính: ra mắt album Tôi yêu thành phố tôi; triển lãm ảnh cùng tên; live concert Nụ cười Việt Nam.

Như vậy, với kế hoạch ra mắt bộ phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi vào giữa tháng 5 này, những chàng trai trẻ của nhóm thực sự hướng đến việc hoàn tất một dự án dài hơi nhưng cực kỳ nghiêm túc của mình.

Theo bật mí của V.MusicSài Gòn trong tôi là một bộ phim thể hiện tình yêu và sự trưởng thành của những người đã sinh ra và lớn lên cùng Sài Gòn.

Ngoài NSƯT Hữu Châu, Tường Vi và các diễn viên nhí Huy Hoàng, Tấn Phát, Minh Quang, Gia Huy, bộ phim ngắn này còn có sự tham gia của gần 100 diễn viên quần chúng khác.

 
Một cảnh trong phim ca nhạc Sài Gòn trong tôi - Ảnh chụp từ trailer

Trước đó, ngày 5.5, triển lãm ảnh Tôi yêu thành phố tôi với hơn 125 bức ảnh cùng sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ cũng đã chính thức bế mạc sau hơn 20 ngày trưng bày tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM. 

Triển lãm đã thu hút hơn 25.000 lượt khách đến tham quan và thưởng lãm những hình ảnh đẹp và ấn tượng của các nghệ sĩ về Sài Gòn.

 
V.Music kí tặng ảnh và album Tôi yêu thành phố tôi - Ảnh: Đoàn Ngọc

Đặc biệt, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM đã mời V.Music mang một phần dự án của mình, tức bộ ảnh Tôi yêu thành phố tôi, tham gia triển lãm tại nhiều sự kiện lớn khác trên khắp cả nước.

Cũng trong ngày bế mạc triển lãm, V.Music đã có một buổi đặc biệt kí tặng ảnh và album Tôi yêu thành phố tôi.

Riêng album Tôi yêu thành phố tôi sau 2 tuần phát hành cũng có được những thành công khả quan.

Thiên Hương

>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm
>> Việt Nam ngày mới của V.Music

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.