Khi giá trị cao hơn giá cả

16/04/2014 05:00 GMT+7

Thông tin mới nhất từ Công ty Phú Mỹ Hưng, lượng khách quan tâm các căn hộ tòa nhà C giai đoạn 2 dự án Green Valley mà chủ đầu tư chào bán vào ngày 26.4 tăng nhanh.

Khi giá trị cao hơn giá cả
Dự án Green Valley gần bên sân golf Nam Sài Gòn đang thu hút sự quan tâm của thị trường - Ảnh: BĐS Phú Mỹ Hưng

Lượng khách quan tâm một phần đáng kể đến từ những khách chưa kịp mua Happy Valley và Green Valley là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi tính hữu hạn có được từ vị trí của Green Valley sẽ mang lại giá trị cao hơn so với chi phí họ bỏ ra ở cả 3 phương diện: không gian ở, tính thanh khoản tốt và biên độ gia tăng cao.

Giá trị từ hữu hạn

Giá trị có được do vị trí mang lại là điểm khác biệt trong bất kỳ dự án nào Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường và là điểm hút quan trọng khiến tỷ lệ tiêu thụ trong ngày công bố luôn đạt ngưỡng kỳ vọng. Đây cũng là yếu tố giúp nguồn khách hàng giới thiệu ngày một gia tăng. Những khách hàng đã mua, giới thiệu con, cháu và họ hàng, bạn bè khi bản thân họ trải nghiệm và nhìn thấy tiềm năng về mọi mặt mà dự án mang lại. Green Valley là dự án minh chứng rõ nhất quan điểm nay. Những dự án có tầm nhìn ra sông ở Phú Mỹ Hưng không hiếm vì vốn dĩ, địa hình khu đô thị tương tự như một ốc đảo được dòng sông cảnh quan uốn lượn ôm theo thế đất. Tuy nhiên, những khu nhà ở có vị trí vừa đối diện sân golf vừa có góc nhìn ra sông cảnh quan, sát với khu thương mại tài chính quốc tế và đáng nói nhất chỉ trong khoảng cách 15 phút xe máy đến trung tâm quận 1, cả TP.HCM, hiện chỉ có Happy Valley và Green Valley. Nếu tính phạm vi TP.HCM, dự án có vị trí gần sân golf đếm không quá bàn tay, trong đó Phú Mỹ Hưng đã chiếm 2 dự án.

 

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: 08.54118888; 04.39362640
Email: info@phumyhung.com.vn
Website: www.phumyhung.com.vn

Cơ hội sở hữu Happy Valley hiện tại không còn nhiều bởi tỷ lệ giao dịch thành công đạt trên 90% trên tổng số 786 căn đưa ra thị trường, số còn lại nằm ở những căn có diện tích lớn, hơi “kén” khách, nên lượng khách đổ về Green Valley. Diện tích căn hộ Green Valley linh hoạt: nhỏ hơn 100 m2 chiếm gần 40% trên tổng số lượng, như ở tòa nhà C, con số này là 33%, số còn lại nằm trong khoảng từ 100 - 120 m2 thích hợp với gia đình đông người. Với mức giá được nhận định là hấp dẫn trong thị trường hiện tại so với các dự án cùng phân cấp, tổng giá căn hộ Green Valley không phải là điều quá khó để sở hữu.

Hấp dẫn khách thuê

Thị trường cho thuê nhà tại đô thị Phú Mỹ Hưng hiện tại khá sôi động do lượng khách nước ngoài đến TP.HCM và các vùng lân cận Bình Dương, Đồng Nai làm việc ngày càng đông, con số này khoảng 10.000 người. Căn hộ có diện tích 70 m2 tại Sky Garden 3 có thể cho thuê mức giá 600 - 800 USD/tháng. Đây là dấu hiệu tích cực để nhận định giá thuê của Green Valley rất triển vọng. Ngoài vị trí sát bệnh viện, trường học, chợ, khu thương mại tài chính, tiện ích sân golf, sân tập golf, tennis, hồ bơi đáy cát… chỉ vài phút đi bộ là điểm cộng cho khách thuê nhà bởi đó là những tiện ích tái tạo sức lao động lý tưởng mà người nước ngoài ưa chuộng. Trong đó, sân golf luôn có sức hút mạnh mẽ. Không ít những cảnh quan độc đáo xuất hiện ở đây và cảm giác thích thú khi vác gậy thả bộ cạnh dòng sông trong vắt bên sắc xanh phong phú của cây đước, dừa nước, hay hàng dương rì rào chắc chắn sẽ lấy lòng những khách thuê dù khó tính nhất.

Cơ hội tương tác lâu dài

Dự đoán của giới thạo tin bất động sản, chính tính tiềm năng, sự hữu hạn của căn hộ có cảnh quan sân golf, cùng sự phát triển của đô thị đầy đủ chức năng sẽ là cơ sở không chỉ tăng mãi lực cho những đợt chào bán Green Valley sắp tới mà còn giúp mức độ gia tăng giá trị vượt ngưỡng kỳ vọng.  

Cơ hội tương tác lâu dài giữa chủ đầu tư và khách hàng có được khi và chỉ khi giá cả và giá trị gặp nhau cũng như có tính bền vững. Nếu giá cả đại diện cho chi phí tạo nên bất động sản thì giá trị là sự chấp nhận từ người mua với mức độ thỏa mãn cao nhất. Thành công từ các dự án ở Phú Mỹ Hưng mà gần nhất là Green Valley đã cho thấy: giá trị sản phẩm Phú Mỹ Hưng mang lại cho khách hàng cao hơn so với chi phí họ bỏ ra.

Đoàn Lê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.