Tyra Banks nhận bằng tốt nghiệp ĐH Harvard

24/02/2012 15:33 GMT+7

(TNO) “Mẹ đẻ” của chương trình truyền hình thực tế America’s Next Top Model - Tyra Banks vừa nhận bằng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Trường đại học Harvard (Mỹ) danh giá.

(TNO) “Mẹ đẻ” của chương trình truyền hình thực tế America’s Next Top Model - Tyra Banks vừa nhận bằng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của Trường đại học Harvard (Mỹ) danh giá.


Tyra Banks rạng rỡ khoe tấm bằng Quản trị kinh doanh của Harvard - Ảnh: Reuters 

Đầu tuần qua, siêu mẫu 38 tuổi đã chia sẻ tin vui trên trang Twitter cá nhân: “Tôi đang dự lễ tốt nghiệp tại đại học Harvard. Thật hạnh phúc khi được chia sẻ với các bạn khoảnh khắc này”.

Theo Reuters, Tyra Banks từng theo học Đại học Loyola Marymount chuyên ngành người mẫu năm cô 17 tuổi, nhưng cô đã bỏ dở giữa chừng.

Tới đầu năm 2008, Tyra Banks quyết định trở lại với nghiệp sách bút để tích lũy kiến thức phục vụ cho công việc kinh doanh thời trang của cô tại công ty Bankable.

Tyra Banks đã ghi danh vào khóa học đặc biệt dành cho doanh nhân, thuộc chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh thực hành của Đại học Harvard.

Việc “cô sinh viên nổi tiếng” này có thể hoàn thành được khóa học kéo dài tới 3 năm trong khi lịch làm việc luôn dày đặc quả thực khiến người hâm mộ cô phải nể phục.

Với tấm bằng Harvard vừa nhận được, Tyra Banks trở thành một trong những "chân dài" có học vị cao nhất trong làng catwalk thế giới.

Phạm Hải

>> Siêu mẫu Tyra Banks: Đến Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời
>> Tyra Banks khen ngợi Vietnam’s Next Top Model
>> Tyra Banks bất ngờ khi đến Việt Nam
>> Siêu mẫu Mỹ Tyra Banks đến VN
>> Siêu mẫu Tyra Banks sẽ tham gia Vietnam’s Next Top Model?
>> Tyra Banks với chế độ ăn uống lành mạnh
>> Tyra Banks chia tay “The Tyra Banks Show”
>> Thời đại siêu mẫu - doanh nhân
>> Chuyện giải phẫu thẩm mỹ của các ngôi sao: Xin thề... của em là thiệt!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.