Xem & nghe 26.6.2013

26/06/2013 03:00 GMT+7

Con đường mưu sinh, bộ phim ăn khách của TVB lần đầu tiên phát sóng tại VN lúc 22 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV2, từ 26.6.

Con đường mưu sinh, bộ phim ăn khách của TVB lần đầu tiên phát sóng tại VN lúc 22 giờ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên kênh HTV2, từ 26.6.


Cảnh trong phim - ẢNH: D.I.D
 

Phim có sự tham gia của Trần Triển Bằng, Nguyễn Triệu Tường, Điền Nhụy Ni, Đường Thi Vịnh, u Cẩm Đường, Trần Trí Sâm... (N.V)

Giải nhất Tiếng hát  mãi xanh 2012 Thái Thanh Hiệp vừa ra mắt album đầu tiên - Anh có phải là người đến sau. CD gồm những ca khúc do Vũ Quốc Việt sáng tác riêng cho Thái Thanh Hiệp và 2 ca khúc anh để lại nhiều ấn tượng trong Tiếng hát mãi xanh là Anh còn nợ em, Đợi chờ.

 
Ca sĩ Thái Thanh Hiệp - Ảnh: NS cung cấp

Thái Thanh Hiệp sẽ có đêm nhạc giới thiệu album vào 30.6 tại phòng trà Đồng Dao, TP.HCM, với sự tham gia của các khách mời: nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, Quốc Đại, Phương Thùy. (N.V)

Sự kiện nghệ thuật Recycle sẽ diễn ra vào tối ngày 28.6 tại tầng 4, dãy nhà A, số 9 Trần Thánh Tông, Hà Nội nhằm giới thiệu buổi ra mắt không gian nghệ thuật mới của 9A4 M Studio.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm:  Phương Vũ Mạnh (body painting và sắp đặt), Vũ Nhật Tân và Hoài Anh (âm nhạc); Đoàn Minh Hoàn (múa), người mẫu Phạm Thu Phương. (Ngọc Bi)

Tùng Dương hát jazz cùng Unit Asia trong 2 đêm nhạc diễn ra tối 12.7 tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) và 14.7 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Unit Asia gồm 5 nghệ sĩ đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia. Vé chương trình được phát miễn phí tại Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản (Hà Nội) và Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). (Minh Ngọc)

Phim Now you see me (Phi vụ thế kỷ) sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 28.6.


Các diễn viên trong phim - Ảnh: Megastar
 

Phim là sự kết hợp đầy nghệ thuật giữa những màn ảo thuật đỉnh cao và những pha hành động mãn nhãn của đạo diễn Louis Leterrier, với sự góp mặt của Jesse Eisenberg, Mark Ruffalo, Woody Harrelson, Michael Caine... (P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.