Nuốt... bao cao su

15/05/2014 20:54 GMT+7

(TNO) Một chủ nhà hàng đã hành động một cách quái dị mà không ai có thể ngờ tới, đó là nuốt một vật được cho là bao cao su để tránh tranh cãi với khách hàng.

(TNO) Một chủ nhà hàng ở Trung Quốc đã hành động một cách quái dị mà không ai có thể ngờ tới, đó là nuốt một vật được cho là bao cao su để tránh tranh cãi với khách hàng.

Metro đưa tin, Mai Liang và bạn đang ăn tối tại một nhà hàng ở tỉnh An Huy thì phát hiện, trong món mực và cá sốt cà của họ có một vật gì tròn tròn trông giống như bao cao su.

Cảm thấy quá khủng khiếp, Liang đã la toáng lên và yêu cầu nhà hàng phải đưa ra lời giải thích.

Trong lúc tranh cãi, chủ nhà hàng là bà Yi Ze Teng đã hành động một cách bất ngờ, cầm lấy mẫu thức ăn chưa xác định được là mực hay bao cao su và nuốt nhanh xuống bụng.

"Thật kinh tởm. Suy nghĩ của tôi ngay lúc đó là không biết nó có từng được sử dụng hay chưa?", thực khách Liang nói trong khi vẫn chưa hết bàng hoàng.

Còn về phần mình, chủ nhà hàng Teng giải thích: "Họ nói nếu tôi ăn cái này, họ sẽ không tranh cãi nữa, vậy nên tôi phải nuốt nó".

Metro cho biết, trước đó, bà Teng còn cáo buộc những thực khách nói trên đã bỏ bao cao su trong thức ăn của nhà hàng để có được một bữa ăn miễn phí.

Khánh Lâm

>> Dịch vụ giao... bao cao su tận nhà
>> Bao cao su 'làm vỡ kính xe
>> Bị phạt vì... bao cao su
>> Sốc khi cụ ông, cụ bà quảng cáo bao cao su

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.