Rơi nước mắt với 'Nhân tố bí ẩn'

01/04/2014 03:00 GMT+7

The X-Factor dù không còn là một chương trình có sức hút mãnh liệt ở các nước trên thế giới tại thời điểm này, nhưng khi đến với Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn, The X-Factor vẫn tạo nên sức hút bởi sự mới mẻ, nhất là qua tập 1 vòng Hội ngộ (phát sóng tối 30.3 trên VTV3).

Rơi nước mắt với
Lê Tích Kỳ và bà ngoại  - Ảnh: L.V.P.H

Vẫn biết truyền hình thực tế là thế, song khán giả không thể không khóc khi chứng kiến anh nhân viên giữ xe ở một trường cấp ba Lê Tích Kỳ (17 tuổi) bước lên sân khấu với những tự sự rất thật lòng. Mỗi ngày Kỳ làm 4 ca (mỗi ca một tiếng rưỡi), buổi tối đi học bổ túc lớp 10 nhưng niềm đam mê ca hát không lúc nào vơi trong anh. Sân khấu của Kỳ là ở bất cứ nơi đâu, từ bãi giữ xe cho đến con đường lên lớp. Bố mẹ ly dị khi Kỳ 4 tuổi, anh và anh trai ở với bà ngoại, nên khi Kỳ chọn ca khúc Wait của Oringchains đã làm người nghe… khóc theo. Hát rock mà nghe đắng lòng, nước mắt chảy dài bởi đó là cảm xúc rất thật của Kỳ. Phần biểu diễn của anh phải nói đã chạm đến tận cùng trái tim của người nghe. Nhất là đoạn cao trào khi ban tổ chức bí mật sắp xếp đón bà ngoại anh đến để xem cháu mình hát. Nhìn thấy ngoại, Kỳ và tất cả mọi người cùng khóc.

Một hình ảnh xúc động không kém, đồng thời gây nhiều tò mò khi cô gái “bí ẩn” Huyền Minh với chiếc mặt nạ xuất hiện. Nhiều người vẫn nghĩ đây là “chiêu trò” của các cuộc truyền hình thực tế. Cô gái làm nghề phục vụ (nhưng cô không dám nói mình phục vụ gì) đã bị tai nạn nơi chính cô làm việc. Và kết quả là đã để lại vết sẹo trên gương mặt. Vì không muốn mọi người nhìn thấy nên Minh phải dùng đến mặt nạ. Huyền Minh có một chất giọng cao vút, khỏe khoắn. Những tâm sự tha thiết của It’s all come back to me now được Minh hát với tất cả bản năng. 

Nếu như Lê Tích Kỳ, Huyền Minh lấy nước mắt thì Trần Quang Đại là nhân tố gây nhiều bất ngờ khi mang nhạc xưa đến Nhân tố bí ẩn. Nghe Đại hát Về đâu mái tóc người thương mới thấy độ “ngọt” mà giọng ca anh chuyển tải thật khó chê.

Tập 2 vòng Hội ngộ sẽ đến với khán giả vào ngày 13.4 trên sóng kênh VTV3.

Dù rất ấn tượng, song ngay khi tập 1 vừa phát sóng, có người cho rằng cô gái đeo mặt nạ Huyền Minh chính là ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Trước thông tin trên Anh Thúy đã lên trang cá nhân phủ nhận hoàn toàn. Đơn vị tổ chức là Công ty Cát Tiên Sa cũng phủ nhận Huyền Minh là Anh Thúy. Tuy nhiên, để mọi việc được sáng tỏ họ đã nhờ đến công an điều tra và sẽ trả lời báo chí trong hôm nay.

Dạ Ly

>> Những hoàn cảnh éo le khiến giám khảo X-Factor rơi nước mắt
>> X-Factor: Chàng trai hát nhạc xưa 'gây bão' trong tập đầu
>> Mr Đàm, Dương Khắc Linh 'chặt chém' tưng bừng trên ghế nóng X-Factor
>> Quán quân 'X-Factor' Anh biểu diễn tại TP.HCM
>> Tiết lộ kịch bản phân vai của giám khảo X-Factor Việt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.