Truy tố kẻ giết người yêu

10/06/2013 03:10 GMT+7

Viện KSND TP.HCM vừa có cáo trạng, truy tố Nguyễn Anh Tuyến (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) ra trước TAND TP.HCM để xét xử về hai tội giết người và cướp tài sản. Theo cáo trạng, Tuyến có mối quan hệ sâu đậm với chị P.T.T.N (20 tuổi, ngụ Q.8).

Viện KSND TP.HCM vừa có cáo trạng, truy tố Nguyễn Anh Tuyến (24 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) ra trước TAND TP.HCM để xét xử về hai tội giết người và cướp tài sản. Theo cáo trạng, Tuyến có mối quan hệ sâu đậm với chị P.T.T.N (20 tuổi, ngụ Q.8).

Tối 9.12.2012, cả hai đi ăn và thuê khách sạn ngủ qua đêm. Đến trưa hôm sau, Tuyến chở chị N. về nhà Tuyến ở đường Nguyễn Kiệm (Q.Phú Nhuận) chơi. Tuyến lấy điện thoại chị N. xem và thấy trong máy điện thoại có tin nhắn của một thanh niên (không xác định được là ai) nên ghen tuông, chửi bới. N. bỏ đi về thì bị Tuyến giữ lại. Trong lúc giằng co, Tuyến dùng dây siết cổ chị N. làm chị tử vong.

Sau đó, Tuyến lấy chiếc xe tay ga, bông tai, điện thoại của nạn nhân đem đi cầm và bán được 12 triệu đồng. Tuyến dùng tiền này trả nợ và rủ bạn bè đi nhậu, massage. Ngày 11.12.2012, Tuyến ra công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

 Lê Nga

>> Vụ giết người yêu rồi tự sát: Hung thủ đi viếng mộ trước đó
>> Giết người yêu, lãnh án chung thân
>> Nhân chứng vụ giết người yêu tại phòng trọ kể gì?
>> Tử hình kẻ giết người yêu cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.