Kate Moss “thiếu vải” giữa mùa đông

22/12/2011 15:54 GMT+7

Nữ siêu mẫu Kate Moss không ngại mùa đông lạnh giá vẫn xuất hiện tạo dáng gợi cảm trong bộ đồ lót của thương hiệu Valisere.

Nữ siêu mẫu Kate Moss không ngại mùa đông lạnh giá vẫn xuất hiện tạo dáng gợi cảm trong bộ đồ lót của thương hiệu Valisere.

Mặc dù đã 37 tuổi nhưng Kate Moss vẫn chứng minh cô sở hữu thân hình tuyệt vời. Mùa giáng sinh năm nay hãng Valisere đã vội mời Kate quảng bá cho sản phẩm mới nhất của họ. Đây không phải là lần đầu tiên Kate Moss làm người mẫu cho thương hiệu này. Năm ngoái, người đẹp này cũng xuất hiện trong một buổi chụp tương tự, nhìn không kém phần quyến rũ.

 

 

 

Những bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia Sonia Sieff, mô tả vẻ đẹp quyến rũ của Kate với mái tóc vàng bù xù.

 
Thời gian gần đây, Kate Moss đang đối mặt với những chỉ trích ăn cắp ý tưởng của thương hiệu trang sức David Yurman. Người đẹp này vừa cho ra dòng sản phẩm trang sức mang tên Fred do chính cô thiết kế. Tuy nhiên, những hình ảnh quảng cáo mà cô chụp để quảng bá cho dòng sản phẩm này lại giống hệt phong cách mà thương hiệu David Yurman từng thuê cô làm người mẫu trước đó.

 

Đại diện thương hiệu trang sức David Yurman gay gắt lên án trong khi phía Kate Moss vẫn chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.