Khai trương Vietopia - Thành phố giáo dục giải trí quy mô lớn nhất châu Á

22/04/2014 05:30 GMT+7

Sau hơn 3 năm khởi hành dự án, ngày 19.4.2014, thành phố giáo dục giải trí trong nhà Vietopia chính thức đi vào hoạt động.

Chỉ sau 3 tháng thử nghiệm, Vietopia đã thu hút hơn 125.000 lượt khách, có ngày vượt mức 3.000 lượt khách. Dự án Vietopia sử dụng nguồn vốn vay từ Ngân hàng Thế Giới (World Bank), thông qua công ty Đầu tư tài chính Nhà nước thành phố (HFIC), được đánh giá là một trong những mô hình đặc biệt ở VN trong việc tạo sân chơi mang tính giáo dục cao cho trẻ em lứa tuổi từ 4-14.

Tham dự sự kiện ý nghĩa này có bà Tôn Nữ Thị Ninh, nguyên Phó chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Quốc hội, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu xã hội và giáo dục Trí Việt và ông Đỗ Quốc Anh, Vụ trưởng, Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM.

Tại buổi lễ, đại diện Vietopia, bà Nguyễn Quế Anh đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì trẻ em khuyết tật đồng thời kêu gọi sự chung tay góp sức của các đơn vị đồng hành. Đến nay Vietopia đã nhận được sự quan tâm, hợp tác của nhiều thương hiệu đa quốc gia và những nhãn hàng nổi tiếng của Việt Nam như: Pepsi Suntory, Yakult, Orion, Rohto, Adam Khoo, Apollo, Ajinomoto, Canon, Toyota, FrieslandCampina, Turkish Airlines, báo Thanh Niên, Phụ Nữ 8, Liên Việt Post Bank, Nutifood, Vinasun, Satrafood, Hòa Bình…

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.