Mobile BankPlus vượt trội với tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện

18/01/2013 05:00 GMT+7

Ngân hàng Quốc tế VIB và Công ty viễn thông Viettel (Viettel Telcom) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Mobile BankPlus.

Đây là dịch vụ giúp khách hàng VIB quản lý tài chính và giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động như thanh toán hóa đơn tiền điện, nạp tiền trả trước và thanh toán hóa đơn trả sau của các dịch vụ viễn thông Viettel, chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ, chuyển khoản nội bộ VIB theo số điện thoại hoặc số tài khoản..., mọi lúc mọi nơi ở bất cứ đâu có sóng di động Viettel. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam một ngân hàng triển khai tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện trên BankPlus.

Dịch vụ Mobile BankPlus có thể sử dụng trên bất kỳ loại điện thoại di động nào mà không cần kết nối wifi, GPRS, 3G, và đảm bảo an toàn tối đa cho mọi giao dịch của khách hàng với chính sách bảo mật 2 lớp thông qua mã PIN và mã xác thực giao dịch dùng 1 lần (OTP). Để đăng ký dịch vụ, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán VIB và là chủ thuê bao di động của Viettel.

VIB phối hợp với Viettel Telecom ra mắt dịch vụ Mobile BankPlus vượt trội với tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện
Đại diện VIB và Viettel tại lễ ký kết hợp tác triển khai dịch vụ Mobile BankPlus sáng 17.1.2013

Nhân dịp ra mắt Mobile BankPlus, VIB triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký và kích hoạt dịch vụ từ nay đến 31.3.2013. Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được tặng 100 tin nhắn miễn phí nội mạng Viettel. Đặc biệt, 2.000 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng thêm 100.000 đồng vào tài khoản điện thoại di động trả trước hoặc khấu trừ vào cước trả sau; và miễn phí 03 tháng dịch vụ SMS Banking nếu khách hàng đồng thời cũng đăng ký SMS Banking. Ngoài ra, khách hàng thanh toán cước viễn thông Viettel qua Mobile BankPlus từ nay đến 31.3.2013 cũng được giảm 5,5% giá trị nạp tiền trả trước hoặc giảm 5,2% giá trị hóa đơn thanh toán đầu tiên của mỗi dịch vụ trong tháng và 3% cho các lần thanh toán tiếp theo.

Chia sẻ về sự kiện, ông Matthew Keating - Giám đốc kênh phân phối phi vật lý, Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết: “Với mục tiêu trở thành ngân hàng sáng tạo và luôn hướng tới khách hàng nhất Việt Nam, VIB luôn nỗ lực để mang những tiện ích của công nghệ ngân hàng hiện đại đến với người dân trên khắp miền đất nước. Đó là lý do chúng tôi hợp tác cùng Viettel Telecom để ra mắt dịch vụ Mobile BankPlus lần này. Tin rằng với Mobile BankPlus, công nghệ ngân hàng tiên tiến của VIB sẽ lan tỏa rộng hơn nữa và làm hài lòng nhiều hơn nữa những người dùng trên khắp Việt Nam”.

Ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Giám đốc Viettel Telecom nhấn mạnh: “Trong chiến lược kinh doanh của Viettel, BankPlus là dịch vụ trọng điểm bên cạnh các dịch vụ truyền thống như thoại, nhắn tin SMS, 3G. Chính vì thế, trong năm 2013, Viettel dự kiến sẽ đẩy mạnh các dịch vụ thanh toán qua BankPlus như thanh toán tiền điện, tiền taxi, mua vé máy bay..., nhằm đem đến tiện ích thiết thực nhất dành cho khách hàng”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của VIB (04 62 585858) hoặc tổng đài BankPlus 1900 8099.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.