Đặc biệt trên Báo in ngày 26.7.2013

26/07/2013 02:06 GMT+7

Thuê thám hiểm tìm sinh viên mất tích ở Phanxipang; Singapore đương đầu với tham nhũng; PVF xin rút nhưng bị loại khỏi giải U11; Nuôi người chết; Gien vi trùng lao trong xác ướp 200 năm; Phản ứng gay gắt quanh vụ bánh hỏi, bánh ướt… “nhiễm độc” … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.7.2013.

Thuê thám hiểm tìm sinh viên mất tích ở Phanxipang: Với nỗ lực tìm bằng được của Phạm Ngọc Ánh (20 tuổi), người được cho là đã mất tích khi chinh phục đỉnh núi Phanxipang, UBND H.Sa Pa (tỉnh Lào Cai) sẽ tính đến phương án thuê các đội thám hiểm chuyên nghiệp hỗ trợ tiếp cận ở nhưng nơi vực sâu để tìm kiếm
 
Singapore đương đầu với tham nhũng: Việc một cán bộ chống tham nhũng ra tòa vì biển thủ công quỹ đặt Đảo quốc Sư tử, nơi có chỉ số minh bạch hàng đầu thế giới, trước những thách thức lớn.

PVF xin rút nhưng bị loại khỏi giải U11: Vụ lùm xùm của giải U13 nay lan san đến giải U11 chỉ ra quá nhiều bất ổn trong việc phát triển bóng đá trẻ.

Nuôi người chết: Phóng viên Thanh Niên trực tiếp khai phá những bí ẩn về việc người Jarai ở xã Ia M’nông (H.Chư Păh, Gia Lai) hàng ngày vẫn mang thức ăn đến “nuôi” người thân đã qua đời.

Gien vi trùng lao trong xác ướp 200 năm: Từ ADN vi trùng lao tìm được trong xác ướp 200 tuổi, giới chuyên gia hy vọng sẽ tìm ra phương pháp mới điều trị lao nhiễm nhiều chủng cùng lúc.

Phản ứng gay gắt quanh vụ bánh hỏi, bánh ướt… “nhiễm độc: Nhiều doanh nghiệp, cơ quan chức năng đồng loạt lên tiếng phản bác công bố của Trung tâm Nghiên cứu và Tư vấn về tiêu dùng (thuộc Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam) về các mẫu bún, bánh phở… nhiễm hóa chất độc hại đang gây xôn xao trong dư luận.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.