Đặc biệt trên Báo in ngày 23.8.2013

23/08/2013 01:18 GMT+7

Phòng vấn của Thanh Niên với lãnh đạo Sở PCCC TP.HCM về vụ cháy ở công ty Pou Yuen; vì sao nhiều khách sạn được cấp sao nhưng không có gắn biển sao? Cùng với nhiều thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ trong đợt xét nguyện vọng bổ sung… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.8.2013.

Công ty Pou Yuen cháy giữa “mùa” kiểm tra

Trả lời PV Thanh Niên, thiếu tướng Trần Triều Dương, Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, cho biết thêm về vụ cháy ở công ty Pou Yuen. (trang 5)

Hàng trăm khách sạn phải hoạt động “chui”

 Đủ chuẩn "sao" nhưng không được gắn, hàng trăm khách sạn tại TP.HCM đang phải hoạt động "chui" vì cơ quan quản lý tạm ngưng cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. (trang 7)

Sốt ruột vì xét tuyển

Các trường ĐH, CĐ mới nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung vài ngày đầu mà đã nảy sinh nhiều vấn đề khiến TS không khỏi âu lo. (trang 8)

Những ngành có cơ hội trúng tuyển cao

Trong buổi tư vấn trực tuyến truyền hình chiều 22.8 tại Báo Thanh Niên, các chuyên gia tư vấn cho biết vẫn có nhiều ngành thuộc khối kinh tế, sư phạm, khoa học xã hội nhân văn dự đoán có điểm chuẩn tương đương điểm xét tuyển. (trang 8)

Lò hạt nhân trong lòng biển

Nóng bỏng cuộc đua Ấn-Trung

Cuộc chạy đua tàu ngầm hạt nhân chiến lược trong khu vực trở nên sôi nổi khi cả Ấn Độ và Trung Quốc đều có những đột phá mới. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.