70.000 thẻ ưu đãi mua sắm cho thanh niên

10/12/2006 22:02 GMT+7

Dự án "Phát triển các dịch vụ, sản phẩm ưu đãi thanh niên, cộng đồng" do Công ty Liên Kết Việt (TMC group) phối hợp với Hội LHTN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Hội Sinh viên TP.HCM, Hội LHPN TP.HCM và Đồng Nai, Sở Thương mại Đồng Nai, Bình Dương... thực hiện đã tạo hiệu quả thiết thực.

Nội dung của dự án là kết nối các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thành một mạng lưới gọi là "hệ thống các điểm ưu đãi cho thanh niên và cộng đồng", dưới hình thức tặng học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, bán hàng giảm giá, tặng thưởng cho người dùng thẻ ưu đãi đa năng. Cho đến thời điểm này, dự án đã phát hành hơn 70.000 thẻ ưu đãi mua sắm cho hội viên, công nhân và cán bộ công chức. Ngoài ra, dự án đã huy động được 60 triệu đồng học bổng trao cho học sinh - sinh viên vượt khó học giỏi. Đặc biệt, vào mùa mua sắm cuối năm Ban điều phối dự án đã phát hành thẻ "Ưu đãi đa năng TMC" với giá rất ưu đãi: 50.000 đồng/thẻ (giá này áp dụng đến ngày 30.1.2007). Thẻ TMC vừa có chức năng của thẻ ATM rút tiền được trên 8 ngân hàng, chủ thẻ được bảo hiểm tai nạn 24/24 với mức bồi thường cao nhất là 10 triệu đồng của các công ty bảo hiểm uy tín, đặc biệt thẻ dùng để mua hàng hóa ưu đãi trên toàn hệ thống ưu đãi TMC. Thời hạn sử dụng thẻ là 1 năm.

Đánh giá về sự phát triển bền vững của dự án, anh Lê Văn Thánh (Phó giám đốc Trung tâm CTXH thanh thiếu niên trực thuộc T.Ư Hội LHTN Việt Nam)  cho biết thêm: Đây là một dự án mang tính xã hội. Dự án còn tạo ra được chi phí làm công tác xã hội bằng cách trích 10% lợi nhuận từ các nguồn thu của dự án để hỗ trợ các chương trình học bổng, việc làm cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Thời gian tới, dự án sẽ được triển khai tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành khác.

Vĩnh Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.