219 triệu đồng bạn đọc giúp đỡ Nguyễn Thế Cường

15/12/2005 22:11 GMT+7

Tuần qua, PV Nguyễn Thế Thịnh và Đặng Ngọc Khoa, đại diện Văn phòng Báo Thanh Niên tại miền Trung đã về nhà Nguyễn Thế Cường (Quảng Nam) để trao trực tiếp cho Cường và mẹ em số tiền hơn 105 triệu đồng do bạn đọc giúp đỡ (ảnh).

Như vậy, sau khi Thanh Niên đăng bài viết Một thanh niên bị cháy mất hai cánh tay đang chờ cứu giúp của Đặng Ngọc Khoa, bạn đọc khắp nơi thông qua Thanh Niên đã giúp đỡ Cường và gia đình 219 triệu đồng.

Hiện Cường đã ra viện nhưng những vết cháy do điện ở trên người vẫn chưa lành nên chưa thể mặc quần áo như bình thường, hằng ngày vẫn phải sử dụng nhiều loại thuốc đặc hiệu rất đắt tiền. Nguyễn Thế Cường xúc động: "Nếu không được Báo Thanh Niên và bạn đọc khắp nơi giúp đỡ kịp thời thì em đã không còn ngồi đây hôm nay. Dù mất hai cánh tay và bác sĩ cảnh báo tai biến vẫn tiềm ẩn, nhưng em sẽ quyết tâm vượt qua tất cả để không phụ lòng tất cả mọi người".

Cường dự định sẽ đi học lại nhưng sức khỏe và việc đi lại quá khó khăn. vả lại, ba em đang lâm trọng bệnh, một mình phải dựa vào người mẹ đau tim nhưng phải đi phụ hồ kiếm sống, không cho phép em thực hiện giấc mơ của mình. Cường mơ ước có đôi cánh tay giả và chiếc máy vi tính để em kết nối với cuộc sống và tự học “để làm một cái gì đó”.

Tin, ảnh:  Đ.N.K - V.P

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.