Táo quân 2013 vẫn phát sóng bình thường

01/02/2013 18:43 GMT+7

(TNO) Mặc dù Cục Nghệ thuật biểu diễn (Cục NTBD) đã gửi công văn yêu cầu giải trình về việc tổ chức chương trình Táo quân 2013 tới Đài Truyền hình Việt Nam từ ngày 30.1, nhưng đến chiều 1.2, người phát ngôn của Đài mới xác nhận đã nhận được công văn.

>> Chương trình Táo quân vẫn chưa được cấp phép
>> Táo quân 2013" phải giải trình vì chưa được cấp phép
>> Táo quân “đá xéo” showbiz Việt
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Hé lộ về “Táo quân 2013” hai miền
>> Lạm phát kịch Táo quân

táo quân
Táo quân 2013 vẫn được phát sóng - Ảnh: Đan Hạ

Ông Nguyễn Hà Nam - Trưởng Ban thư ký biên tập Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đã giao cho VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - đơn vị sản xuất chương trình Táo quân) để xử lý. Hiện chúng tôi vẫn đang chờ báo cáo của VFC, sau đó mới có thông tin trả lời chính thức”.

Ông cũng khẳng định, chương trình Táo quân sẽ vẫn được phát sóng như bình thường, “vấn đề” chỉ nằm ở việc phát hành đĩa Táo quân.

Ông Nguyễn Thành Nhân - Trưởng phòng Quản lý nghệ thuật, Cục NTBD cho biết: “Quan trọng là phía cơ quan vi phạm rút kinh nghiệm. Không nên làm sự việc nghiêm trọng quá”.

Ông cũng cho biết, sau khi có ý kiến của Cục NTBD, đĩa Táo quân đã được chỉnh sửa. Nhiều đoạn phản cảm, nhảm nhí có lời thoại hơi thô đã được cắt bỏ.

“Chúng tôi đã chờ bản sửa mới, nếu đúng theo ý của hội đồng thẩm định thì sẽ cấp giấy phép”, ông Nhân nói.

Nếu ngày hôm qua mọi việc liên quan đến chương trình Táo quân còn khá “căng”, thì hôm ngay như đã nhẹ nhàng hơn. Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, việc phát hành Táo quân vẫn đang được chuẩn bị như bình thường dù chưa có kết luận từ phía Cục NTBD.

Ngọc An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.