Cặp lồng cơm Trino tri ân khách hàng

28/08/2012 08:00 GMT+7

Trong thời gian qua, người tiêu dùng đã quen với hình ảnh phổ biến của chiếc cặp lồng cơm của nhân viên văn phòng ở Hà Nội và TP.HCM. Những chiếc cặp lồng xinh xắn kiểu mới đáp ứng nhu cầu thời bão giá ở các quán cơm trưa nhờ việc mang theo bữa cơm nấu sẵn ở nhà.

Chị Giang - Nhân viên kinh doanh tại một công ty truyền thông có trụ sở ở TPHCM cho biết, chị mua chiếc cặp lồng Trino từ năm ngoái, món đồ này đã đồng hành với chị qua những bữa cơm nóng, sạch sẽ và đủ chất không kém gì vừa nấu tại nhà. Cặp lồng Trino có túi xách nhỏ gọn rất dễ cất trong cốp xe hoặc treo ở móc ngoài xe máy, thu hút nhiều người hỏi chị Giang mua ở đâu ra.

 Cặp lồng cơm Trino tri ân khách hàng

Để cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng với sản phẩm cặp lồng cơm giữ nhiệt Trino trong những năm vừa qua, công ty VIFAMI, chủ sở hữu nhãn hàng Trino đã đưa ra chương trình tặng những khách hàng đã mua cặp lồng Trino 01 nắp vung cách nhiệt ngăn chứa cơm và ngăn đựng thức ăn cho sản phẩm Trino TN-524Mv và TN-524Ms. Nắp vung mới có hiệu quả giữ nhiệt tốt hơn và là bộ phận thay thế hữu ích.

Hãy liên hệ ngay với Trino qua http://trino.vifami.vn/tri_an.htm hoặc 04.6252 6252 (HN), 08.35160888 (TP.HCM) để được nhận sản phẩm miễn phí này.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Viettel tổ chức dạ tiệc tri ân khách hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.