Một người bị bắt vì dụ dỗ gái vị thành niên trên mạng Internet

19/12/2005 11:04 GMT+7

Theo tin từ truyền hình NBC, thì một người đàn ông Việt Nam cư ngụ tại tiểu bang Virginia đã bị cảnh sát câu lưu vì tình nghi đã dụ dỗ một em gái vị thành niên trên mạng Internet và dự trù sẽ gặp gỡ em này tại một địa điểm sắp xếp trước.

Ông Hùng Nguyễn 46 tuổi đã bị bắt giữ vào sáng thứ sáu 16/12. Cảnh sát cho biết nhân vật này đã hẹn hò với một em gái nhỏ tuổi trên Internet và đang đến nơi để gặp gỡ em này để dụ dỗ, nhưng không ngờ lại gặp cảnh sát thuộc quận hạt Loundoun. Ông Hùng Nguyễn sẽ bị kết tội dụ dỗ gái vị thành niên và hiện đang bị tạm giam mà không được tại ngoại hầu tra.

Trong một tin ngắn khác cũng từ NBC, ở tiểu bang Illinois, cảnh sát thành phố Cedar Park đã phát giác một người đàn ông bị chết đuối ở hồ Brushy Creek vào ngày 11/12, đến ngày 17/12 danh tánh của người này mới được công bố. Ông này được nhận diện là một người Việt Nam tên Phan Huy Thịnh, 45 tuổi, cư ngụ tại thành phố Tinley Park ở tiểu bang Illinois. Ông này được báo cáo là đã mất tích ở quận hạt Travis vào ngày 7/12 khi đi thăm viếng thân nhân trong khu vực này. Người ta cho rằng ông đã đi ra hồ ngắm cảnh và không hiểu vì lý do nào đã té ngã xuống hồ và chết đuối. Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu đây là một án mạng.

(Theo SBTN Dec 18, 2005)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.