Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh 'bó tay' trước sự xấc xược của Tùng Lâm

31/08/2014 11:07 GMT+7

(iHay) 'Lên mặt' trước đàn anh và bỏ qua sự can ngăn của MC Hoài Linh, Tùng Lâm phần nào làm xấu đi hình ảnh của mình.

(iHay) Có thái độ lên mặt so với thí sinh đàn anh và bỏ qua cả sự can ngăn của MC Hoài Linh, Tùng Lâm phần nào làm xấu đi hình ảnh của mình.

>> Hoài Linh và Thành Lộc có dịp 'kình nhau' tại Vietnam's Got Talent 2014
>> Hoài Linh ngồi 'ghế nóng' Vietnam's Got Talent 2014

 
Tùng Lâm "chặt" đàn anh ngay trên sân khấu trực tiếp

 
Màn đối đáp giữa Tùng Lâm và Hoàng Anh khiến Hoài Linh bó tay

Đêm thi thứ 8 bảng Ca sĩ chuyên nghiệp 2 của chương trình Tôi là người chiến thắng - The Winner Is 2014 diễn ra tối 30.8 mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Bất ngờ không chỉ vì ca sĩ Hải Yến dù hát tốt nhưng bị loại, Lương Chí Cường chưa tự tin vào bản thân mà chấp nhận thương lượng, khán giả còn chuyển từ bất ngờ sang bức xúc trước màn đấu ở phần 2 giữa Tùng Lâm và Adam Hoàng Anh.

Với lợi thế là quán quân Tiếng hát truyền hình 2008, ngay từ trước đêm thi, Tùng Lâm được đánh giá cao hơn hẳn các thí sinh còn lại. Ở lượt thi đầu tiên, với sự tự tin của mình, Tùng Lâm đã nhận được 86 điểm với ca khúc Chờ người nơi ấy. Trong lượt thứ 2, trước Diễm Hương, Lương Chí Cường, Tùng Lâm chọn Adam Hoàng Anh làm "đối thủ".

Với ca khúc Đừng ngoảnh lại dễ nghe và quen thuộc, Tùng Lâm có phần thắng thế trước Hoàng Anh với một sáng tác mới của là Mình là đàn ông. Bài hát quá mới và tương đối xa lạ này của Lê Minh Sơn đã đẩy Hoàng Anh vào thế khó. Tùng Lâm làm chủ toàn bộ cuộc chơi này từ xử lý ca khúc cho đến các kết quả tham khảo và trong cả... phần thương lượng.

 
Dù đã cố cắt lời hai ca sĩ trẻ, tuy nhiên Hoài Linh đành... đứng ngoài cuộc

 
Tùng Lâm bị ném đá vì quá tự tin vào bản thân mình

Thay vì im lặng như nhiều cặp thí sinh khác và chờ kết quả từ 101 giám khảo, Tùng Lâm thuyết phục Hoàng Anh thương lượng.

"Em nghĩ anh nên thương lượng, bởi vì nếu mà không thương lượng thì mình ra Bắc mình cảm giác mình khó chịu lắm. Em cũng nhiều lần ra Bắc mà không có một đồng nào. Anh nên thương lượng", Tùng Lâm nói. 

Hoàng Anh bình tĩnh đáp trả: "Anh chuyển hẳn vào TP.HCM rồi, anh vào đây 5 tháng rồi, show cũng không phải là ít". Tùng Lâm tiếp tục: "Anh lấy vốn làm ăn, 10 triệu em nghĩ không phải là nhỏ".

Hoàng Anh tiếp lời: "Anh nghĩ em nên cầm, em là đàn ông thì em phải cầm". Tùng Lâm đáp trả: "Thế anh là đàn bà à?".

Nhận thấy màn "thương lượng" có vẻ đi quá xa, Hoài Linh với vai trò MC đã nhảy vào cuộc với mong muốn chấm dứt "lời qua tiếng lại".

Tuy nhiên, sự việc không như Hoài Linh mong muốn. Lúc này Tùng Lâm tiếp tục "chọc tức" đàn anh: “Em vào TP.HCM cũng hơn 4 năm nên hiểu rõ thị trường trong này. Ca khúc anh chọn nó chỉ phù hợp với tư duy nhạc của miền Bắc hơn. Nếu em là anh, em sẽ thương lượng”.

Nhạc sĩ Đức Huy cắt ngang cuộc giằng co giữa 2 thí sinh và thẳng thắn: "Tôi đề nghị Hoàng Anh thương lượng. Đương nhiên là tôi chọn Tùng Lâm rồi. 2 người đều hay cả, nhưng tôi chọn người hay hơn. Hoàng Anh, bài hát này không phù hợp với bạn, nó giống như một người mẫu chọn nhầm cái áo". Tiếp lời, Hoài Linh cũng đưa ra lời khuyên: "Tôi nghĩ cũng nên thương lượng".

 
Hải Yến gây tiếc nuối khi trình diễn tốt nhưng vẫn bị loại

 
Lương Chí Cường bật khóc khi kết quả nghiêng về phía mình nhưng lại chấp nhận thương lượng

Sau màn "khích tướng" của Tùng Lâm đã khiến Hoàng Anh "nóng mặt", anh chàng quyết định không thương lượng. Kết quả là 85-16 nghiêng về Tùng Lâm. Dù chiến thắng, tuy nhiên Tùng Lâm lại hứng không ít gạch đá vì sự tự tin thái quá của mình.

Với cặp đấu còn lại, Lương Chí Cường đã để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối khi mất niềm tin vào bản thân khi quyết định thương lượng với Diễm Hương.

Kết quả 63-38 nghiêng về Lương Chí Cường đã khiến anh xúc động rơi nước mắt. Anh chia sẻ, không tiếc vì đã thương lượng nhưng anh xúc động trước tình cảm của giám khảo và khán giả dành cho mình.

Minh Nguyễn
Ảnh: LVPH

>> Tôi là người chiến thắng: Uyên Linh kiệm lời trên 'ghế nóng
>> Tôi là người chiến thắng: Siu Black bất chấp nguy hiểm đến cổ vũ cháu trai
>> Tôi là người chiến thắng: Hoài Linh bớt run, Phương Trinh, Nhật Minh thắng thuyết phục
>> Tôi là người chiến thắng: Lan Phương bị loại ngay vòng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.