Tôn hộ lan chuẩn quốc tế đã có mặt tại Việt Nam

15/10/2014 16:10 GMT+7

Tập đoàn Thắng Lợi vừa ra mắt dây chuyền sản xuất tôn định hình hộ lan 3 sóng theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ những giải pháp công nghệ mới áp dụng cho hệ thống đường cao tốc Việt Nam.

Tôn hộ lan chuẩn quốc tế đã có mặt tại Việt Nam
Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng thăm xưởng sản xuất

Ngày 11.10.2014, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã tham quan dây chuyền nhập ngoại sản xuất tôn định hình hộ lan 3 sóng của Tập đoàn Thắng Lợi đã được các nhà tư vấn thiết kế lựa chọn cho các dự án đường cao tốc tại Việt Nam.

Theo đại diện Tập đoàn Thắng Lợi, tổng các hạng mục đầu tư sản xuất thiết bị lắp đặt hệ thống an toàn giao thông là hơn 100 tỉ đồng. Tất cả các thiết bị và công nghệ được nhập khẩu từ nước ngoài 100%. Năng suất thực tế lên đến hàng trăm tấn/ngày.

Với quy trình và công nghệ khép kín cùng các nguyên liệu nhập khẩu, nên sản phẩm tôn hộ lan 3 sóng do Thắng Lợi sản xuất đáp ứng các yêu cầu khắt khe theo tiêu chuẩn (AASHTO) Mỹ hoặc tiêu chuẩn 22-TCN của Bộ GTVT Việt Nam. Ngoài ưu thế về chất lượng, mỹ thuật, tiết kiệm thời gian lắp đặt, sản phẩm này còn tạo được cảm giác an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Tập đoàn Thắng Lợi kỳ vọng với sản phẩm này, sẽ giúp giảm thiểu tai nạn xảy ra ở các đoạn đường cong, đèo dốc và trên các tuyến đường cao tốc.

Trà My

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.