Tôn vinh những người thầy ‘phục vụ trong yêu thương’

18/11/2019 16:15 GMT+7

Ngày 15.11, nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) đã tổ chức Lễ tri ân và vinh danh NHG’s Teacher Award 2019.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện đội ngũ gồm 500 giáo viên, giảng viên, học sinh - sinh viên khắp các tỉnh, thành.
Với chủ đề “Phục vụ trong yêu thương”, BTC đã lựa chọn hơn 40 bài chia sẻ và từ đó chọn ra 8 bài thuyết trình thể hiện tại buổi lễ. Trong bài thuyết trình đạt giải Nhất cuộc thi, thạc sĩ Nguyễn Thị Phương Nhung, giảng viên khoa Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật, Trường ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu, chia sẻ: “Hãy để sinh viên cảm thấy được yêu thương, tự tin vào bản thân mình và phát huy được những tố chất, khả năng đặc biệt mà chúng có. Hãy yêu thương vì yêu thương giúp lan tỏa yêu thương, vì yêu thương truyền động lực, truyền cảm hứng, lan tỏa tri thức”.
Theo tiến sĩ Đỗ Mạnh Cường, Phó tổng giám đốc NHG, trong bối cảnh thế giới hiện đại chứng kiến những biến đổi về hệ giá trị sống, truyền thống tôn sư trọng đạo của Việt Nam và tinh thần “phục vụ trong yêu thương” của các thầy cô giáo NHG, của con người NHG trở nên vô cùng quý giá.
Buổi lễ tri ân NHG’s Teacher Award còn là cơ hội để mỗi cá nhân NHG nhìn lại một quá trình đầy yêu thương và tự hào. Ban lãnh đạo Tập đoàn Nguyễn Hoàng cũng luôn quan niệm “giáo dục là một dịch vụ, nhưng là dịch vụ đẳng cấp và đầy tính nhân văn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.