Trần Bảo Sơn: Chuyện với Trương Ngọc Ánh sai hay đúng cũng là quá khứ

18/07/2014 10:52 GMT+7

(iHay) 'Tôi sống một mình cũng buồn, nhưng tôi quá bận rộn với phim ảnh và kinh doanh. Tuy nhiên, do có công việc kéo tôi đi, mọi thứ ổn dần lại', nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm chia sẻ.

(iHay) Luôn bận rộn với những dự án phim ảnh và công việc kinh doanh, tuy nhiên, nam diễn viên Ngôi nhà trong hẻm đã dành thời gian chia sẻ với iHay.vn nhiều điều về cuộc sống sau cuộc hôn nhânm không thành công với Trương Ngọc ánh , cũng như về vai diễn mới nhất của anh trong phim Đoạt hồn.

>> Trần Bảo Sơn xúc động nhận hoa chúc mừng của vợ cũ Trương Ngọc Ánh
>> Phim của Trương Ngọc Ánh tung trailer đầy cảnh sexy, bạo lực

 
' Tôi sống một mình cũng buồn nhưng nhờ có công việc kéo tôi đi mà mọi thứ dần ổn lại', nam diễn viên Đập cánh giữa không trung cho biết

* Nhắc đến cái tên Trần Bảo Sơn là nhớ đến ngay một loạt phim kinh dị như: Ngôi nhà trong hẻm, Giao lộ định mệnh… và mới đây nhất là Đoạt hồn, dường như anh rất có duyên với thể loại phim này?

Cũng có lẽ là các đạo diễn thấy hình ảnh của tôi phù hợp với dòng phim này và tôi cũng đã có một vài thành công trước đó. Tuy nhiên, tôi cũng có nhiều vai diễn khác như trong phim Đập cánh giữa không trung – một phim nghệ thuật điển hình. Hay mới đây là vai diễn trong một phim chính luận, có tên Những người con của làng. Tôi hi vọng khán giả sẽ yêu thích chân dung đa diện này của tôi.

* Anh muốn mình được mời đóng những vai nào khác nữa?

Như đã nói, tôi có nhiều vai diễn thuộc nhiều dòng khác nhau. Nhưng lúc này, tôi mong nhất có một vai diễn hài, một vai hài vừa thâm thúy vừa hóm hỉnh.

* Theo anh, diễn xuất trong những phim kinh dị khó hay dễ hơn, cũng như khác biệt như thế nào so với các phim tâm lý xã hội hoặc hài hước?

Mỗi thể loại có cái khó khác nhau. Tâm lý xã hội đòi hỏi sự cuốn hút trong từng cử chỉ, ánh mắt và lời thoại, bởi nó đánh động vào cảm xúc khán giả từ những chi tiết trong phim. Còn phim hài hước là bạn phải làm cho khán giả cười đó và rồi nghĩ ngợi. Còn phim kinh dị, ngoài yếu tố “dọa” khán giả, thì nhân vật của bạn phải truyền tải được thông điệp của phim, thông qua những chi tiết được kết nối trong một kịch bản chặt chẽ.

* Thường xuyên có những phân cảnh biểu lộ sự sợ hãi, lo lắng, tâm lý thất thường (trong phim Đoạt hồn), anh làm thế nào để cân bằng giữa việc làm “tròn vai “ và tránh được cho bản thân không stress?

Phim ảnh là công việc, là những gì tôi thể hiện trong vai diễn. Còn bản thân, tôi phải cân bằng trong tất cả mọi thứ, vì tôi làm kinh doanh, nếu để mình bị vai diễn cuốn quá sâu sẽ rất khó để điều hành công việc được. Với tôi phim ảnh chỉ là một khoảng thời gian tôi sống cùng nhân vật. Từ trường quay trở về nhà, tôi sẽ trở lại với nhịp sống bình thường của mình.

* Những ngày theo đoàn đóng phim ở Châu Đốc (An Giang – bối cảnh quay Đoạt hồn) cho anh những trải nghiệm gì về con người cũng như cuộc sống ở miền Tây sông nước?

Người miền Tây chất phác và đặc biệt yêu nghệ thuật. Họ muốn được nghe những câu chuyện vui vẻ của giới nghệ sĩ. Và đặc biệt, với người miền Tây, khi đã tin tưởng thì không tiếc thứ gì.

 
Những ngày theo chân đoàn làm phim Đoạt hồn về miền Tây (Châu Đốc - An Giang) đã cho Trần Bảo Sơn nhiều kỷ niệm khó quên


Anh tin vào luật nhân quả, cũng như luôn muốn sống thiện, sống lành 'để được hưởng phúc phận'

* Phim có nhiều trường đoạn khá rùng rợn ở dưới nước. Đóng xong phim rồi, anh có còn dám đi bơi hay tắm sông gì không?

Hiệu ứng hình ảnh trên phim khác với thực tế trên trường quay. Tôi không bị ám ảnh như vậy. (cười)

* Anh tin vào những câu chuyện tâm linh chứ? (ví dụ như người bị ma ám, linh hồn…)

Một chút. Tôi tin vào luật nhân quả hơn. Và thông điệp lớn nhất của Đoạt hồn là luật nhân quả.

* Trong thực tế, có khi nào anh gặp phải những sự việc kì bí, khó giải thích chưa?

Hiện tại thì chưa. Nhưng bây giờ có nhiều thứ khoa học chưa lý giải được. Tôi nghĩ điều đó hoàn toàn có thể xảy ra nên tôi cố gắng sống có ích, sống thiện, sống lành, để mình được hưởng phúc phận.

* Kỷ niệm đáng nhớ nhất của anh với đoàn làm phim Đoạt hồn là gì?

Chúng tôi phải quay qua cả tết dương lịch, và cả đoàn đã cùng chúc mừng năm mới trên trường quay.

* Có dịp đóng phim chung với diễn viên nhí 9 tuổi - Thanh Mỹ, anh thấy cô bé thế nào?

Một cô bé rất tuyệt vời, diễn xuất tốt, thần thái rất đúng với nhân vật. Tôi nghĩ cô bé là một tài năng mới của phim Việt.

* Anh nhận xét gì về vị đạo diễn nổi tiếng từ phim Âm mưu giày nhót nhọn – Hàm Trần?

Một đạo diễn tài ba và là một “phù thủy dựng phim”. Anh ấy giúp cho bộ phim mạch lạc, hấp dẫn và luôn có cách làm việc tôn trọng diễn viên.

* Sau khi phim đóng máy, anh có vẻ gầy đi khá nhiều. Công việc chính là nguyên nhân ảnh hưởng chính đến chuyện sụt kí hay còn có lý do tâm lý nào khác?

Không phải đâu. Tôi cần giảm cân để phù hợp với vai diễn trong phim Những người con của làng của đạo diễn Nguyễn Đức Việt. Trong phim, tôi vào vai một thanh niên ở thập niên 80 của thế kỷ trước, nên không được phép… mập (cười).

 |
Cảnh quay 'té sông' hoảng vía của Trần Bảo Sơn


Một cảnh quay khác trong phim Đoạt hồn


* Trong phim Đoạt hồn, anh vào vai một người cha hết mực thương con. Vậy còn ngoài đời, anh thể hiện tình thương với bé Bảo Tiên như thế nào, khi luôn bận rộn với công việc diễn xuất và kinh doanh?

Con cái là món quà tạo hóa dành cho mỗi con người nên dù có bận cỡ nào thì với tôi, con cái cũng là một niềm vui sướng lớn nhất, nó giúp tôi cân bằng mọi chuyện. Con gái tôi luôn là số một và duy nhất đối với tôi.

* Thường sau cuộc hôn nhân không thành công, người ta thường chỉ trích cánh đàn ông rất nhiều. Riêng về anh, anh thấy mình có điều gì sai trong chuyện này không?

Sai hay đúng thì cũng đã chia tay rồi. Nói thêm cũng không cứu vãn được gì. Tôi nghĩ lúc này là lúc nên nhìn về tương lai.

* Anh làm quen với việc phải sống một mình và nuôi con như thế nào?

Tôi sống một mình cũng buồn, nhưng tôi quá bận rộn với phim ảnh và kinh doanh. Tuy nhiên, do có công việc kéo tôi đi, mọi thứ ổn dần lại.

* Giờ là một người đàn ông độc thân, hẳn có nhiều cô theo đuổi anh lắm?

Có không? (cười). Tôi cũng mong được như vậy.

* Sắp tới, anh có những dự định gì?

Tôi đang phát triển công ty TBS Entertainments theo hướng kinh doanh giải trí. Ngoài ra, tôi vẫn đang phát triển các hoạt động của công ty Soho New York Trading. Còn lại, có thể mùa thu này tôi sẽ tham gia một bộ phim truyện nhựa nữa.

* Cảm ơn anh Trần Bào Sơn đã dành thời gian trả lời phỏng vấn!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: NVCC 

 >> Trần Bảo Sơn xúc động nhận hoa chúc mừng của vợ cũ Trương Ngọc Ánh
>> Bảo Tiên cười tít mắt được cha Trần Bảo Sơn cõng đi chơi
>> Trần Bảo Sơn cật lực làm việc để chuẩn bị đưa con gái về Mỹ
>> Trần Bảo Sơn từng bị đồn là 'gay
>> Trần Bảo Sơn té sông, đoàn phim hoảng vía
>> Phim của Trần Bảo Sơn tung trailer rùng rợn
>> Trần Bảo Sơn: ‘Với tôi, lúc này con gái là tất cả’
>> Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp mặn mà sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn
>> Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chia tay vì bận... đóng phim
>> Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã ly hôn
>> Trần Bảo Sơn tiếp tục ám ảnh trong Đoạt hồn
>> Trần Bảo Sơn ‘than’ nhớ con
>> Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoe ảnh hạnh phúc tại Singapore
>> Trần Bảo Sơn quảng bá Ngôi nhà trong hẻm trên đất Mỹ
>> Trần Bảo Sơn: Tết là thời gian dành cho gia đình  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.