Trần Lập có tinh thần tốt sau ca phẫu thuật 5 tiếng đồng hồ

07/11/2015 12:28 GMT+7

(iHay) Tối 6.11, ca sĩ Trần Lập trải qua ca phẫu thuật đầu tiên tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội sau khi được chẩn đoán bị ung thư.

(iHay) Tối 6.11, ca sĩ Trần Lập trải qua ca phẫu thuật đầu tiên tại bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) theo phác đồ điều trị bệnh ung thư.

>> Trần Lập: 'Sống có lúc đời có số'
>> Sao Việt bàng hoàng trước tin ca sĩ Trần Lập bị ung thư

 Trần Lập trước khi bước vào phòng đại phẫu. Ảnh facebook bạn của Trần Lập
 Trần Lập trước khi bước vào phòng đại phẫu - Ảnh facebook bạn của Trần Lập
Trần Lập có tinh thần tốt sau ca phẫu thuật 5 tiếng đồng hồ  - ảnh 2Ảnh Trần Lập đăng trên Facebook chiều 7.11 
13 giờ chiều 7.11, Trần Lập đã đăng hình ảnh mới nhất của anh trên Facebook từ giường bệnh. "Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn", Trần Lập viết kèm hình ảnh của anh với nụ cười tươi rói. Thông điệp từ thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường nhanh chóng được gần 80.000 người quan tâm và hơn 3.000 lời bình luận động viên, chúc anh vững vàng, chiến đấu với bệnh ung thư.
Theo một người bạn của nam ca sĩ ban nhạc Bức Tường, ca phẫu thuật kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ. Trước ca phẫu thuật, Trần Lập rất bình tĩnh. Sau ca phẫu thuật, sáng 7.11, anh đang được các y bác sĩ theo dõi kỹ lưỡng tình hình sức khỏe để có thể đưa về phòng hậu phẫu. Tinh thần của nam ca sĩ hiện đang rất tốt.
Người bạn của Trần Lập cũng cho biết, Trần Lập phát hiện ra khối u ngay giai đoạn đầu khi khối u chưa di căn, do đó, hoàn toàn có hi vọng anh sẽ vượt qua được khó khăn này.
Trần Lập có tinh thần tốt sau ca phẫu thuật 5 tiếng đồng hồ  - ảnh 3
 Từ ngày nhận kết quả từ bệnh viện, Trần Lập luôn lạc quan - Ảnh facebook nhân vật
Trần Lập bước vào ca phẫu thuật một ngày trước sinh nhật vợ. Từ ngày nhận kết quả về bệnh của mình từ bệnh viện, Trần Lập luôn lạc quan, mạnh mẽ, anh động viên ngược lại người thân, bạn bè, anh em.
Ngày 5.11, anh viết trên trang Facebook: “Hôm nay trúng sinh nhật bà xã mình. Chạy đôn chạy đáo lo cho chồng đủ thứ trong viện. Đôi khi cô ấy mắt đỏ hoe mà vẫn nhẹ nhàng không một lời than vãn. Có cả những bác sĩ ở các khoa khác nhau biết tin qua báo chí, Facebook. Có mấy anh chị đã lôi mấy câu trong lời bài hát “Đường đến ngày vinh quang” ra để động viên mình. Vui phết. Bạn bè rủ đi ăn trưa đông vui mình chẳng kiêng cữ gì hết. Là mấy tí đâu mà phải xoắn. Bao nhiêu người động viên và cho quà. Có các anh chị cam kết bao tiêu hết, có tổ chức thông qua tòa soạn báo để tài trợ mình sang điều trị bên Singapore...Xin cảm ơn các anh chị. Trần Lập xin ghi nhận tấm lòng vì cuộc “chiến đấu” còn dài cho nên câu nệ là điều không thực tế”


Cẩm Giang

>> Diễn viên Nguyễn Hoàng đang nguy kịch: Nếu mổ thành công vẫn liệt nửa người
>> Những công dụng của dưa leo hiếm người biết
>> Những loại thực phẩm gây suy yếu miễn dịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.