Trần Lập: 'Sống có lúc đời có số'

05/11/2015 10:57 GMT+7

(iHay) Sau khi bất ngờ tiết lộ về căn bệnh ung thư, sáng 5.11, ca sĩ Trần Lập tiếp tục trải lòng về những kế hoạch và dự định trong thời gian tới.

(iHay) Sau khi bất ngờ tiết lộ về căn bệnh ung thư, sáng 5.11, ca sĩ Trần Lập tiếp tục trải lòng về những kế hoạch và dự định trong thời gian tới.

Dù không chia sẻ cụ thể về căn bệnh ung thư đang gặp phải nhưng cựu thủ lĩnh nhóm Bức Tường cho biết anh sẽ làm hết khả năng mình có để vượt qua căn bệnh.
Anh cũng bày tỏ sự cảm kích trước hàng ngàn tin nhắn gửi đến động viên cũng như chỉ dẫn nhiều phương án, chỗ điều trị nhưng nam ca sĩ sinh năm 1974 cho biết “ung thư có nhiều loại và mỗi người có một tình trạng khác nhau. Mình không thể chạy theo thử chữa những nơi có trường hợp thành công cho loại ung thư và dạng thể trạng khác mình được. Mình thỉ chỉ có một thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi”.
Dù đôi lúc anh khá tâm tư, hỗn độn trong cảm xúc và bất cần như chất của một rocker "Âu lo làm chi nơi xa vời. Sống có lúc đời có số" nhưng nam ca sĩ vẫn lạc quan và mạnh mẽ: “Mình sẽ ổn thôi và còn rất nhiều việc phải làm”.
Trần Lập: 'Sống có lúc đời có số' - ảnh 2Tình cảm gia đình hạnh phúc của Trần Lập khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh chụp màn hình
Trước nhiều cuộc điện thoại của giới truyền thông, Trần Lập đã từ chối trả lời mà chọn cách thông báo trên trang cá nhân theo như tin nhắn anh gửi riêng cho ca sĩ Bảo Anh, học trò cưng của anh tại The Voice mùa đầu tiên: “Sự thật là anh bị ung thư, thông báo trên Facebook cho thiên hạ đỡ đồn linh tinh”.
Bên cạnh việc lo lắng cho rocker nổi tiếng, nhiều cư dân mạng đã dành nhiều sự ngưỡng mộ dành cho bà xã của anh khi bình tĩnh cùng chồng đón nhận tin xấu và cùng anh chiến đấu chống bệnh tật. Trần Lập là một trong những nghệ sĩ hiếm khi khoe vợ trong các sự kiện của làng giải trí nhưng anh vẫn không giấu niềm hạnh phúc và tự hào khi nói tới "nội tướng đảm đang" trong một số bài phỏng vấn trước đây.
Nam ca sĩ cho biết anh sẽ lên bàn mổ vào ngày mai 6.11 và cố gắng phục hồi sức khỏe để theo hàng loạt show diễn đã ký kết với đối tác cũng như những lịch trình đi “phượt” cùng bạn bà đã “kín” đến đầu năm sau.
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.