Trang Nhung đưa chồng đi xem thời trang trước ngày cưới

16/01/2016 17:07 GMT+7

Dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình vào ngày 18.1, Trang Nhung và đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy vẫn dành thời gian tham dự show thời trang Đa sắc vừa diễn ra tối 15.1 tại TP.HCM.

Dù tất bật chuẩn bị cho đám cưới của mình vào ngày 18.1, Trang Nhung và đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy vẫn dành thời gian tham dự show thời trang Đa sắc vừa diễn ra tối 15.1 tại TP.HCM.

Trang Nhung lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh bé gái đầu lòng. Cô sẽ mặc áo cưới của nhà thiết kế Hoàng Hải trong ngày trọng đại sắp tới Trang Nhung lấy lại vóc dáng rất nhanh sau khi sinh bé gái đầu lòng. Cô sẽ mặc áo cưới của nhà thiết kế Hoàng Hải trong ngày trọng đại sắp tới
Chỉ còn chưa đến 3 ngày nữa, Trang Nhung sẽ chính thức về chung một nhà với đạo diễn phim Ma dai Nguyễn Hoàng Duy. Cặp đôi đã có cô con gái xinh xắn tên Vani và dự định sẽ khoe con gái đầu lòng trước quan khách trong đám cưới được thực hiện theo phong cách châu Âu được tổ chức ở cả TP.HCM và Hà Nội.
Giải thích lý do lên xe hoa sau hơn một năm đính hôn, Trang Nhung cho biết: "Năm nay được tuổi của cả hai vợ chồng nên chúng tôi quyết định cưới luôn. Con tôi cũng được 9 tháng tuổi, đã cứng cáp, chúng tôi sẽ đưa bé đến mừng đám cưới của ba mẹ".
Trang Nhung và đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy đẹp đôi trong sự kiện
Những ngày vừa qua cô cũng tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn và quyến rũ nhất. Trong sự kiện tối 15.1, Trang Nhung xuất hiện lộng lẫy với váy của nhà thiết kế Hoàng Hải, khoe vòng eo thon và tình tứ sánh đôi bên chồng.
Trang Nhung tâm sự cô tự hào vì có được người bạn đời yêu thương cô và luôn ủng hộ bà xã theo đuổi đam mê hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên Scandal: Hào quang trở lại cho biết cô sẽ "tái xuất" màn ảnh sau Tết Bính Thân 2016.
Cả hai đính hôn hồi tháng 10.2014, lúc cô mang thai được 3 tháng. Nữ diễn viên tiết lộ ông xã là người chu đáo, luôn quan tâm, chăm sóc cô hết mực và yêu thương con gái nhỏ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.