Tràng Tiền Plaza của cựu diễn viên Thủy Tiên được Tổng cục Du lịch tặng bằng khen

10/07/2016 11:41 GMT+7

Trong bộ trang phục nâu ánh kim thanh lịch, doanh nhân Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại Nhà hát Lớn Hà Nội để nhận bằng khen và kỷ niệm chương của Tổng cục Du lịch dành cho Tràng Tiền Plaza, đứng đầu Top 5 trung tâm mua sắm của Việt Nam.

Lễ vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016 diễn ra tối 9.7 có sự hiện diện của ông Vũ Đức Đam, Phó thủ tướng Chính phủ, Trưởng ban Chỉ đạo nhà nước về Du lịch; ông Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch hội đồng xét duyệt Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2016; ông Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam…
Giải thưởng Du lịch Việt Nam là danh hiệu cao quý nhất của ngành du lịch trao tặng cho các công ty lữ hành, khách sạn và doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ phục vụ khách du lịch tại Việt Nam. Tại buổi lễ, ban tổ chức đã vinh danh 105 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam trên các lĩnh vực, trong đó có 10 khách sạn 5 sao, 10 khách sạn 4 sao, 10 khách sạn 3 sao, 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế đón khách vào Việt Nam, 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế đưa khách du lịch ra nước ngoài, 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa, 10 nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, 5 cơ sở mua sắm phục vụ khách du lịch, 5 doanh nghiệp kinh doanh vận chuyển khách du lịch bằng ô tô, 5 điểm tham quan du lịch, 5 điểm dừng chân phục vụ khách du lịch, 5 khu du lịch và 10 sân gôn.
Tràng Tiền Plaza là một trong những "thương hiệu" trực thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - chồng cựu diễn viên Thủy Tiên, bố chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà - Ảnh: O.T
Tràng Tiền Plaza là một trong những "thương hiệu" trực thuộc tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chồng cựu diễn viên Thủy Tiên, bố chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà Ảnh: O.T
Nằm giữa Thủ đô, sát với Hồ Gươm, Tràng Tiền Plaza có một lịch sử lâu đời và là biểu tượng mua sắm của người dân Hà Nội qua nhiều thời kỳ. Khi tiếp quản trung tâm này, công ty của doanh nhân Thủy Tiên vẫn ưu tiên việc lưu giữ nét văn hóa kiến trúc của nơi đây.
Tràng Tiền Plaza nhận được giải thưởng này nhờ những thành tích đáng khích lệ trong những năm qua. Các số liệu liên quan đến tăng trưởng của Tràng Tiền Plaza cho thấy doanh thu năm 2015 đạt 104% so với kế hoạch và tăng 16% so với năm 2014, lợi nhuận năm 2015 tăng 56% so với kế hoạch và tăng 41% so với năm 2014. Số liệu trên được trích từ báo cáo tài chính của Tràng Tiền Plaza đã được kiểm toán bởi Công ty TNHH Deloitte Việt Nam. Lượt khách đến mua sắm năm 2015 đạt 1.168.857 lượt, tăng 20% so với năm 2014.
Được biết doanh nhân Thủy Tiên vừa có chuyến công tác tại châu Âu trở về, trong thời gian tới bà sẽ còn đưa rất nhiều thương hiệu thời trang quốc tế về Việt Nam và sẽ đẩy mạnh Tràng Tiền Plaza cũng như những trung tâm thương mại mà phía cựu nữ diễn viên Vị đắng tình yêu tiếp quản và điều hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.