Trịnh Thăng Bình lên tiếng về nghi án giải nghệ

22/06/2015 14:13 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa chính thức lên tiếng về sự biến mất đột ngột của anh trong làng giải trí suốt ba tháng qua. Đồng thời hé lộ thông tin hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong thời gian tới.

(TNO) Nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình vừa chính thức lên tiếng về sự biến mất đột ngột của anh trong làng giải trí suốt ba tháng qua. Đồng thời hé lộ thông tin hợp tác với Hoàng Thùy Linh trong thời gian tới.

Trịnh Thăng Bình sẽ vừa hoạt động kinh doanh vừa sáng tác và ca hát - Ảnh: NVCC
Từng gây sốt với ca khúc Người ấy, Trịnh Thăng Bình tiếp tục ra mắt MV Sài Gòn đêm nay vào tháng 3.2015 và chính thức “mất tích” từ đó.

Dù MV mới nhận được nhiều hồi âm tích cực nhưng cho đến nay, nam ca sĩ vẫn không xuất hiện ở bất cứ chương trình giải trí trong nước cũng như không có sản phẩm âm nhạc mới nào.

Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ hoang mang trước thông tin Trịnh Thăng Bình giải nghệ khi sự nghiệp đang phát triển. Trước thông tin trên, nam ca sĩ cho biết anh đang chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, anh sẽ hoạt động song song chứ không hoàn toàn rẽ hướng và ngừng hẳn công việc sáng tác và ca hát.

Dự kiến, vào cuối tháng 6, Trịnh Thăng Bình sẽ hoàn thành giai đoạn chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh riêng. Đồng thời, từ đây tới cuối năm, anh ấp ủ cho ra mắt một vài sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác và sản xuất.

Sắp tới đây, nam ca sĩ Người ấy sẽ tham gia vào một sự kiện giải trí kết hợp cùng Hoàng Thùy Linh. Trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh sẽ hát chính và Trịnh Thăng Bình sẽ lên ý tưởng chỉ đạo toàn bộ chương trình.

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh, Hồng Quế, Dương Triệu Vũ... cũng sẽ góp mặt tại sự kiện đánh dấu sự trở lại của anh với vai trò mới.

Từng là thành viên của nhóm nhạc La Thăng, Trịnh Thăng Bình tách khỏi nhóm khởi nghiệp solo năm 2008. Cho đến nay, anh là một trong số ít thành viên còn trụ vững từ sau khi nhóm La thăng tan rã.
Với hàng loạt bản hit như Người ấy, Từ này về sau, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã lâu không gặp… Trịnh Thăng Bình được đánh giá cao khi vừa có khả năng ca hát và sáng tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.