Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015

03/08/2015 09:31 GMT+7

(iHay) “Cuộc chiến” giữa Trọng Hiếu và Bích Ngọc mang đến sự hứng thú cho khán giả bởi cả hai đều có nhiều tố chất để trở thành quán quân.

(iHay) “Cuộc chiến” giữa Trọng Hiếu và Bích Ngọc mang đến sự hứng thú cho khán giả bởi cả hai đều có nhiều tố chất để trở thành quán quân.

>> Hành trình đi đến ngôi vị Á quân Vietnam Idol 2015 của Bích Ngọc
>> Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol với số phiếu áp đảo Bích Ngọc

Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 1Trọng Hiếu hạnh phúc vỡ òa trong vòng tay của người thân
Vượt qua Bích Ngọc, Trọng Hiếu chính thức trở thành quán quân tiếp theo của Vietnam Idol với tỉ lệ áp đảo 71,5%. Anh chàng cũng là người dẫn đầu về tỉ lệ bình chọn trong rất nhiều tuần liên tiếp của cuộc thi. Với kết quả này Trọng Hiếu đã nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 600 triệu đồng.
Với 30.000 thí sinh trong khắp cả nước, Trọng Hiếu và Bích Ngọc đã chính thức ghi tên mình vào Top 2 Vietnam Idol 2015. Sau đêm chung kết “kẻ tám lạng, người nửa cân”, Trọng Hiếu và Bích Ngọc cùng nhau bước vào đêm Gala trao giải diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 2.8 và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3.
Mở đầu chương trình, Trọng Hiếu và Bích Ngọc cùng Top 8 trình diễn liên khúc sôi động. Tuy mỗi người một sở trường nhưng tất cả đã cùng nhau hòa giọng để mang đến cho khán giả một tiết mục mở màn đầy ấn tượng.
Trọng Hiếu và Bích Ngọc cùng nhau song ca liên khúc Shine your light - Stronger. Cả hotboy Việt kiều và cô bé “bánh bông lan” vốn có sở trường hát tiếng Anh nên phần trình diễn nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả.
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 2
Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu
Sau phần trình diễn, Top 2 đã có phần giao lưu với ban giám khảo và khán giả. Trước câu hỏi sợ ai nhất trong thành phần giám khảo Bích Ngọc cho biết cô sợ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhất, còn Trọng Hiếu thì lại “sợ” Thu Minh vì cô rất hay soi.
Giám khảo Thu Minh dành lời cảm ơn cho Thanh Bùi vì nhờ anh thuyết phục mà nữ ca sĩ Đường cong mới có mặt ở hàng ghế giám khảo. Ngay sau đó, Thu Minh thể hiện ca khúc Cứ thế mà đi cùng với các học trò Hà Nhi, Vân Quỳnh, Nguyễn Duy và Minh Quân.
Vừa ra mắt single Đừng yêu và được khán giả đón nhận nhiệt tình, Thu Minh đã trình diễn ca khúc này lần đầu tiên trên sân khấu đêm trao giải Vietnam Idol 2015.
Bích Ngọc mở đầu phần thi với ca khúc One night only với chất giọng mạnh mẽ quen thuộc. Cô nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Trong khi đó Trọng Hiếu thể hiện lại ca khúc Uptown funk cũng thu hút không kém. Chàng hotboy nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.
Trong khi giám khảo Nguyễn Quang Dũng bày tỏ “lo sợ” vì sau này cát-sê của Trọng Hiếu và Bích Ngọc sẽ rất cao và khó mời show thì Thanh Bùi lại cho Top 2 hát như bị “ma nhập” vì quá hay.
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 3Gia đình có mặt đông đủ ủng hộ Trọng Hiếu
Quán quân Vietnam Idol 2013 Uyên Linh xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Có đôi khi da diết và đầy cảm xúc. Uyên Linh cho biết: “Sẽ không có sân khấu nào giống như Vietnam Idol, dù đi đâu khi quay trở về luôn là niềm cảm hứng dành cho Linh. Đây là nơi, là nhà mà Linh luôn biết ơn”. Uyên Linh cũng cho biết cô sẽ chọn Bích Ngọc cho ngôi vị quán quân năm nay.
Ngay sau đó Trọng Hiếu và Bích Ngọc hát cùng giám khảo Thanh Bùi một ca khúc tiếng Anh của Michael Jackson với ca từ ý nghĩa và giai điệu sôi động. Sự kết hợp của ba giọng ca “khủng” khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.
Trước khi công bố kết quả, ban giám khảo được yêu cầu đưa ra dự đoán. Giám khảo Thu Minh cho biết ai lên ngôi quán quân cũng đều xứng đáng. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thì nhắn tin đều cho cả hai, tuy nhiên lại dự đoán Trọng Hiếu lên ngôi quán quân.
Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn chịu trách nhiệm công bố kết quả và chiến thắng thuộc về Trọng Hiếu. Chàng hotboy Việt kiều Đức đã nhận được 71,5% bình chọn từ khán giả.
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 4Bà ngoại Trọng Hiếu vui mừng vì cháu trai giành chiến thắng
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 5Bố của Trọng Hiếu luôn theo sát con trai
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 6Ban giám khảo hết lòng hưởng ứng theo các tiết mục
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 7Tiết mục trình diễn của Top 8 Vietnam Idol 2015
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 8Bích Ngọc trình diễn hết mình
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 9Trọng Hiếu cũng liên tục đốt nóng sân khấu
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 10Thanh Bùi hát cùng hai học trò
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 11Phần trình diễn của Uyên Linh thu hút khán giả
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 12Thu Minh trình diễn hit mới
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 13
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 14
Trọng Hiếu rơi nước mắt khi trở thành quán quân Vietnam Idol 2015 15Một số hình ảnh khác trong đêm chung kết

Minh Nguyễn

>> Trọng Hiếu đăng quang Vietnam Idol với số phiếu áp đảo Bích Ngọc
>> Vietnam Idol: Trọng Hiếu, Bích Ngọc tự tin trước giờ G
>> Bích Ngọc ‘áp lực’ vì lượng bình chọn ‘khủng’ từ fan Trọng Hiếu
>> Vietnam Idol: Thu Minh đảm bảo Trọng Hiếu sẽ là ca sĩ giải trí hàng đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.