Truy bắt giang hồ hỗn chiến kinh hoàng, nổ súng ở Vũng Tàu

Nguyễn Long
Nguyễn Long
17/09/2019 20:46 GMT+7

Cơ quan công an đã triệu tập 4 đối tượng liên quan trong vụ nổ súng giữa trung tâm TP.Vũng Tàu, khiến ít nhất 3 người bị thương để phục vụ công tác điều tra .

Ngày 17.9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp Công an TP.Vũng Tàu đã triệu tập 4 đối tượng được cho là có liên quan đến vụ nổ súng giữa trung tâm TP.Vũng Tàu khiến ít nhất 3 người bị thương mà Báo Thanh Niên đã thông tin.
Ngoài ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã tạm giữ 2 ô tô bán tải BS 15C - 219.70 và 15C - 258.36, là phương tiện trong vụ án.

Ban đầu, cơ quan công an xác định, do mâu thuẫn trước đó, khoảng 21 giờ ngày 16.9, nhóm do Ninh Văn Tùng (30 tuổi, quê Hải Phòng) cầm đầu đi trên hai ô tô bán tải BS 15C - 219.70 và 15C - 258.36 cầm theo hung khí đến đối diện hẻm 53 Lê Hồng Phong đánh nhau với nhóm của Hồ Văn Thưng (23 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu).

Cả hai đã dùng mã tấu, túyp sắt, dao thái lan, chai bia lao vào đánh nhau dữ dội.

Một người tên C. trong nhóm của Tùng đã rút một khẩu súng (nghi là súng quân dụng) bắn về phía đối thủ nhiều phát.

Hậu quả, Thưng và Phạm Minh Thành (24 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) bị đạn bắn trúng đùi phải, Hoàng Hắc Sơn (23 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) bị bắn trúng tay.

Nghi can bị bắt giữ

Nghi can bị bắt giữ

Hai ô tô đang bị tạm giữ tại cơ quan công an

Tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan

Sau khi bắn các nạn nhân gây thương tích nặng, nhóm của Tùng lên xe chạy về hướng TP.HCM tẩu thoát. Nhận được tin báo, khoảng 23 giờ ngày 16.9, Đội tuần ta kiểm soát Phòng CSGT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự bắt giữ 3 đối tượng đi trên ô tô bán tải BS 15C - 219.70.

Khuya cùng ngày, lực lượng công an cũng đã phát hiện ô tô bán tải BS 15C - 258.36 được các nghi can giấu trên đường tẩu thoát.

3 nạn nhân bị thương do súng bắn cũng được chuyển lên TP.HCM để phẫu thuật, điều trị vết thương.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã xác định được những người liên quan đến vụ nổ súng trên và tiếp tục truy bắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.