Từng thề không nhìn mặt, Phi Nhung nói gì khi ngồi ghế nóng cùng Phương Dung?

Thành Long
Thành Long
15/05/2019 08:35 GMT+7

Trong chương trình Hãy nghe tôi hát, Phi Nhung thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Phương Dung sau ồn ào không nhìn mặt trước đó.

Phi Nhung đảm nhận vai trò giám khảo Hãy nghe tôi hát phát sóng vào tối 16.5. Sự xuất hiện của cô trên ghế nóng cùng với ca sĩ Phương Dung, Thái Châu thu hút khán giả. Trước đó, giữa hai nữ nghệ sĩ từng xảy ra mâu thuẫn. Dù vậy, khi hội ngộ tại sân khấu chương trình, cả hai thoải mái đưa ra những nhận xét, giúp các thí sinh hoàn thiện hơn.
Chia sẻ về mối quan hệ với ca sĩ Phương Dung ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung thẳng thắn: “Đối với chuyện đã qua, tôi là người nhỏ nên không có để trong bụng. Ngồi với một bậc tiền bối như vậy, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa mình cũng cố gắng vui vẻ, bình thường. Phi Nhung ở tuổi 26 khác với bây giờ, khi đã ở tuổi bốn mươi mấy rồi, suy nghĩ cũng khác đi. Phần khác nữa thì cô Phương Dung là người lớn, là tiền bối đi trước nên tôi vẫn coi cô như mẹ và đã bỏ qua cho cô từ lâu rồi”.
Phương Dung, Phi Nhung bất ngờ đụng mặt khi ngồi ghế nóng Hãy nghe tôi hát Ảnh: BTC
Giọng ca Áo mới Cà Mau nói thêm: “Chuyện cũ thì tôi cũng đã quên. Giờ thì tôi chỉ vui vẻ để làm việc. Ngồi cùng với cô Phương Dung tôi học hỏi được rất nhiều. Cô hiểu biết về nhạc sĩ và các bài hát. Mặc dù tôi ngồi làm giám khảo nhưng khi cô Phương Dung dạy cho thí sinh thì tôi cũng được nghe thêm những điều mình chưa biết. Đây là dịp để tôi học hỏi thêm và về dạy lại cho những đứa con đang đi hát của mình”.
Mâu thuẫn giữa Phi Nhung và ca sĩ Phương Dung xuất phát từ những chia sẻ của giọng ca sinh năm 1972 trước báo giới. Phi Nhung cho biết cô từng rất giận “nhạn trắng Gò Công” vì đã nói nặng mẹ ruột của mình trước sự chứng kiến của khán giả ở Anh, ca sĩ Khánh Ly và Tuấn Anh. “Hồi đó Nhung mới đi hát, tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được”, Phi Nhung kể.
Sau đó, ca sĩ Phương Dung thẳng thừng bác bỏ thông tin này. Bà khẳng định mình chưa bao giờ hát bên Anh và chưa từng hát chung với Tuấn Anh, Khánh Ly, Phi Nhung. Nữ ca sĩ cho rằng bà chưa hề biết mẹ Phi Nhung là ai và cũng không có dịp nào để gặp gỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.