iPhone 6 bốc cháy khi đang trong túi quần

23/10/2014 12:30 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông tại thành phố Phoenix, thủ phủ bang Arizona, cho biết chiếc iPhone 6 của anh bốc cháy khi đang nằm trong túi quần, khiến chủ nhân chiếc điện thoại bị bỏng ở chân.


Kênh Fox10Phoenix (Mỹ) phỏng vấn anh Phillip Lechter, người báo bị bỏng vì điện thoại iPhone 6 bốc cháy

Phillip Lechter cho kênh truyền hình Fox10Phoenix (Mỹ) thấy chiếc quần jean bị thủng 1 lỗ, ảnh của chiếc điện thoại bị cháy và vết bỏng cấp độ 2 trên chân. Anh cho biết đang chờ Apple giải thích việc này.

Lechter nói anh là người hâm mộ Apple và đã sử dụng nhiều sản phẩm của hãng này trong nhiều năm qua, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục ủng hộ, nhưng anh vẫn muốn có lời giải thích từ công ty.

“Vụ việc xảy ra khoảng hơn 1 tuần rồi”, Fox10Phoenix dẫn lời Lechter cho biết hôm 22.10, “nó không chỉ là một luồng khói bốc lên, tôi thực sự cảm thấy chân mình đang cháy và tôi không thể hình dung ra đó là cái gì”.

Lechter nói chiếc iPhone 6 của anh khi đó đang ở túi quần trước. Anh này còn nói thêm rằng lúc đó anh đang chạy một chiếc xe kéo nhỏ với gia đình và chiếc xe đâm vào một thứ gì đó và bắt đầu nghiêng.

“Khi xe kéo nghiêng, tôi bước ra và may mắn là không ai bị thương … rồi tôi chợt nhận ra quần tôi bốc cháy”, Lechter nhớ lại. Rồi chiếc điện thoại bốc cháy trong túi quần jean, anh này kể lại: “Phần nóng nhất là mặt kiếng màn hình điện thoại và nó áp sát vào chân tôi”.


Fox10Phoenix trích đăng ảnh chiếc điện thoại iPhone 6 nám đen của anh Lechter

“Lửa bốc lên từ túi quần … điện thoại làm tôi bỏng khi tôi cố kéo nó ra. Đây là pin lithium, do điện thoại bị cong nên pin lithium bị bể, gây cháy”, anh này cho biết thêm.

Sau khi xoay xở để lôi chiếc điện thoại ra khỏi túi, Lechter đã ném nó sang 1 bên. Một khách bộ hành đi ngang qua đã kịp quay lại cảnh chiếc phone được dội nước phát ra tiếng xèo xèo.

Lechter nói chân anh bị bỏng cấp độ 2 và sau khi đem điện thoại đến cửa hàng Apple, anh đã được đổi cái mới. “Họ (nhân viên Apple) bị sốc dữ dội. Họ chưa từng thấy điều gì như vầy”, Lechter kể.

Mặc dù đã được thay điện thoại, nhưng Lechter vẫn muốn nhận được giải thích từ Apple. Anh này nói thêm rằng phía cửa hàng có nói sẽ cho người từ tập đoàn liên lạc, nhưng đến nay vẫn chưa thấy ai.

Lechter không có ý định kiện Apple, nhưng anh muốn tập đoàn này trả chi phí trị bỏng. Fox10Phoenix đã liên lạc với Apple nhưng một phát ngôn viên từ chối bình luận về vụ việc.

Hoàng Uy

>> Tất cả vì iPhone 6
>> Bộ đôi iPhone 6 thúc đẩy lợi nhuận của Apple
>> Camera trên Oppo N3 mạnh hơn iPhone 6?
>> iPhone 6 có thêm 36 thị trường bán ra
>> Nhà sư khoe đập hộp iPhone 6 trên mạng phải làm kiểm điểm  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.