Thông tin học bổng năm 2006 của trường Republic Polytechnic (Singapore)

27/07/2006 17:15 GMT+7

Republic Polytechnic ( www.rp.edu.sg ) là 1 trong 5 trường Polytechnic quốc lập danh tiếng Singapore (cùng với Ngee Ann, Nanyang, Temasek, Singapore Polytechnic) được Bộ giáo dục Singapore quản lý và quan tâm nhiều nhất.

Với thế mạnh về đào tạo các chuyên ngành công nghệ kỹ thuật, quản lý kinh tế... cùng phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo, với chính sách hỗ trợ học bổng dưới dạng tài trợ 80% học phí trong suốt những năm theo học, Republic Polytechnic đã và đang thu hút hàng nghìn sinh viên bản địa và quốc tế theo học. Sinh viên tốt nghiệp từ Republic với kiến thức chuyên môn vững vàng, kiến thức xã hội rộng rãi nên có khả năng bắt nhịp rất nhanh với công nghệ và môi trường sống hiện đại.

Vào lúc 17h30 ngày 31/7/2006, Ông Sean Tay, đại diện tuyển sinh quốc tế của trường Republic sẽ công bố chương trình học bổng và yêu cầu thi tuyển đầu vào năm 2006 cho sinh viên Việt Nam tại khách sạn Hòa Bình, 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Khi thi đỗ vào trường, sinh viên sẽ được nhận từ 75-80% tài trợ học phí của Chính phủ, số tiền còn lại có thể vay ở ngân hàng với lãi suất thấp. Khoa thể thao của trường hàng năm đều có các chỉ tiêu nhập học cho sinh viên quốc tế dưới hình thức xét tuyển các môn năng khiếu... Ngoài ra, học sinh khi nhận tài trợ học phí của Chính phủ phải thực hiện cam kết ở lại Singapore làm việc 3 năm cho một công ty (trong thời gian làm việc sinh viên sẽ được hưởng mức lương như người bản xứ). Nếu sinh viên học tiếp lên Đại học thì thời gian làm việc sẽ được lùi lại đến khi hoàn tất việc học. Nếu sinh viên không vay mà chỉ nhận tài trợ học phí của Chính phủ thì sẽ không phải trả nợ.

Điều kiện đầu vào với học sinh Việt Nam là học sinh phải có bằng tốt nghiệp lớp 12, điểm trung bình môn: 7.0. Thông tin chi tiết có thể theo dõi thêm tại  Website: www.rvgroup.com.sg; Email: rvms@fpt.vn; điện thoại: (04) 5728796/99.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.